James Gunn ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า “เขาไม่มีแผนสำหรับ Wonder Woman ในจักรวาลใหม่”

อนาคตของ DC Universe (DCU) กำลังดำเนินไปด้วยความไม่แน่นอนภายใต้การปกครองของ James Gunn และ Peter Safran สองประธานร่วมของ DC Studios

939A011A-4C12-474C-A693-D51DDFD7F4D2

Diana Prince หรือ Wonder Woman เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ อยากรู้อนาคตมากที่สุด เช่น เดียวภาพยนตร์ Wonder Woman 3 ของ Patty Jenkins ที่ไม่ได้เดินหน้าต่อ พร้อมข่าวลือที่อ้างว่า Gal Gadot อาจต้องยุติบทบาทของตัวเองใน DCU และเมื่อวันพุธที่ผ่านมารายงานใหม่จาก Variety ก็ได้ระบุว่า Wonder Woman จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในช่วง 2-3 ปีแรกของจักรวาลใหม่ แต่ตอนนี้ Gunn ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้ว

โดยโพสต์บนทวิตเตอร์ถึงข่าวลือที่บอกว่า Wonder Woman จะไม่ปรากฏตัวในจักรวาลใหม่

ผมมาเพื่อหักล้างข่าวลือ มันไม่เป็นความจริง

Wonder Woman 3 ถูกยกเลิก จริงหรือเปล่า?
ตามรายงานล่าสุด DC Studios ยังคงต้องการสร้างภาพยนตร์ Wonder Woman เรื่องที่สาม แต่ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่า Gal Gadot ดารานำของแฟรนไชส์จะกลับมาโดยไม่มี Jenkins ร่วมด้วยหรือไม่? ถึงกระนั้น David Zaslav ผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery ก็ยังเน้นย้ำเสมอว่าตัวละครนี้เป็นหนึ่งในรากฐานที่สำคัญในอนาคตของ DC และ มีข่าวลือว่า Gadot อาจกลับมารับบทของเธอในภาพยนตร์ DC ที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะเป็น The Flash หรือ Shazam! Fury of the Gods ซี่งเราจะต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร

DC Universe จะรีบูตจักรวาลทั้งหมดหรือไม่?
ดังที่ Gunn บอกใบ้ในสื่อสังคมออนไลน์ ท่ามกลางข่าวลือมากมาย แผนการในอนาคตคือการบอกเล่าเรื่องราวที่เหนียวแน่นและเหมาะสมกับตัวละคร DC แต่ละตัว ซึ่ง Gunn ยอมรับว่าการตัดสินใจเพื่อไปถึงจุดนั้น “ไม่ได้ทำให้ทุกคนมีความสุขในทุกขั้นตอน”

สิ่งหนึ่งที่ Peter และผมตระหนักดีเมื่อเราเข้ารับตำแหน่งหัวหน้า DC Studios ก็คือคนส่วนน้อยทางออนไลน์อาจเอะอะโวยวาย และไร้ความปรานี

Gunn เขียนลงในอินสตาแกรม

ตัวเลือกของเราสำหรับ DCU ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเชื่อว่าดีที่สุดสำหรับเรื่องราวและดีที่สุดสำหรับตัวละคร DC ที่มีมาเกือบ 85 ปี บางทีตัวเลือกเหล่านี้อาจจะดี หรืออาจจะไม่ดี แต่พวกเราทำด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อเรื่องราวของตัวละคร ไม่มีใครชอบที่จะถูกกลั่นแกล้งหรือถูกประนาม แต่พูดกันตรงๆ เราเคยผ่านเรื่องแย่ๆ มามาก เสียงโวยวายที่ไม่สุภาพจะไม่ส่งผลกระทบต่อการกระทำของเรา เราทราบดีว่าจะมีช่วงเวลาหนึ่งของความปั่นป่วนเมื่อเรารับงานนี้ และเรารู้ว่าบางครั้งเราอาจต้องตัดสินใจในสิ่งยากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเผชิญกับธรรมชาติที่ไม่แน่นอนของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเรา แต่นี่มีความหมายเพียงเล็กน้อยสำหรับเราเมื่อเทียบกับงานของเรา งานในฐานะศิลปินและผู้สร้างอนาคตที่กว้างไกลและยอดเยี่ยมสำหรับ DC

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้