Shawn Levy เผยว่าภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ของเขาจะเต็มไปด้วย "ความน่าตื่นตาตื่นใจ"

Shawn Levy เป็นผู้กำกับที่มีงานยุ่งมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเขาได้กำกับทั้ง Free Guy (2021), The Adam Project (2022),ซีรีส์ Stranger Things Levy และตอนนี้เขาก็กำลังทำงานอยู่กับโปรเจกต์ Deadpool 3 แต่ดูเหมือนจะยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าโปรเจกต์ Star Wars ของเขาจะเต็มไปด้วย “ความน่าตื่นตาตื่นใจ”

1

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Lucasfilm จะได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Shawn Levy จะกำกับภาพยนตร์ Star Wars หนึ่งเรื่อง แต่นับตั้งแต่วันประกาศจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการออกมาอัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์นี้เลย อาจเป็นเพราะว่าตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาโปรเจกต์ Deadpool 3 ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds และในภาคนี้แฟนๆ ยังจะได้เห็นการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine อีกด้วย โดยในภาคนี้ยังเป็นภาคแรกที่ถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในปี 2024

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะนอกจากโปรเจกต์เหล่านี้แล้ว Shawn Levy ยังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่เขาต้องกำกับ รวมถึงอีกมากกว่า 10 โปรเจกต์ที่เขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีงานรัดตัวอย่างมาก แต่ล่าสุด Levy ก็ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Syfy ซึ่งเขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับโปรเจกต์ Star Wars ของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แต่เป้าหมายของผมคือการสร้างภาพยนตร์ Star Wars ที่เหมือนกับภาพยนตร์หลายๆ เรื่องของผม ซึ่งจะเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและเต็มไปด้วยความปรารถนาดี ความโลเล และหัวใจที่ยิ่งใหญ่

ถ้าคุณบอกผมตอนที่ผมสร้าง Big Fat Liar (2002) ว่าผมจะได้สร้าง Deadpool และ Star Wars ในอนาคต ผมคงพูดว่า ‘คุณล้อเล่นหรือเปล่า! นั่นเป็นเรื่องเพ้อฝัน ไม่ใช่เป้าหมาย’ ดังนั้น การที่ผมได้ลงสีบนผืนผ้าใบขนาดใหญ่และหรูหราเหล่านี้ มันจึงน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม ผมไม่เคยมองข้ามหรือรู้สึกพึงพอใจกับมันเลยแม้แต่วันเดียว

2

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ Shawn Levy ร่วมงานกับ Disney คือ* Free Guy* ในปี 2021 ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds คนดีคนเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ Reynolds ได้เคยออกมาบอกว่าอยากให้สตูดิโอสร้างภาคต่อของ Free Guy พร้อมกับให้ Levy กลับมากำกับหลังจากเขาเสร็จจากโปรเจกต์ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ที่เขาเป็นโปรดิวเซอร์ อย่างไรก็ตาม นอกจากภาพยนตร์ Star Wars ของ Levy แล้วนั้น ทางสตูดิโอ Lucasfilm ยังคงมีโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars อีกหลายเรื่องที่อยู่ในการพัฒนา ได้แก่ โปรเจกต์ของผู้กำกับ Taika Waititi, โปรเจกต์ Rogue Squadron ของผู้กำกับ Patty Jenkins และโปรเจกต์ของผู้กำกับ Sharmeen Obaid-Chinoy จากซีรีส์ Ms. Marvel โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมามากนัก คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shawn Levy

ชอว์น เลวี

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

23-07-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Montreal, Quebec, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้