Keanue Reeves เผยว่าเขามีความสนใจที่จะรับบทเป็น Wolverine

ตอนนี้ Hugh Jackman กำลังจะกลับมารับบทเป็น Wolverine ในภาพยนตร์ Deadpool 3 ของ Marvel Studios ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2024 นี้ แต่ดูเหมือนว่ายังมีนักแสดงอีกคนหนึ่งที่สนใจอยากจะรับบทเป็น Wolverine เช่นกัน เนื่องจากล่าสุด Keanue Reeves ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสนใจที่จะรับบทเป็น Wolverine

1

การกลับมาของ Hugh Jackman ใน Deadpool 3 ครั้งนี้นับเป็นครั้งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากภาพยนตร์ Deadpool 3 จะเป็นภาคแรกของตัวละคร Deadpool ที่ผลิตภายใต้ Marvel Studios และเป็นภาคแรกที่จะถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจาก 2 ภาคแรกผลิตภายใต้สตูดิโอ 20th Century Fox แต่ตอนนี้ Fox ได้ถูกเข้าซื้อโดย Disney ตั้งแต่เมื่อปี 2019 แล้ว ดังนั้น การปรากฎตัวของ Jackman ในครั้งนี้ จึงนับเป็นครั้งแรกของตัวละคร Wolverine ด้วยที่ได้ปรากฎตัวในจักรวาล MCU

ย้อนกลับไปก่อนที่ Hugh Jackman จะออกมาประกาศว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น Wolverine ใน Deadpool 3 ก่อนหน้านั้นเหล่าแฟนๆ ต่างพากันออกมาเสนอชื่อของนักแสดงที่แฟนๆ อยากให้มารับบทเป็น Wolverine ซึ่งมีนักแสดงหลายคนที่แฟนๆ พูดถึง ได้แก่ Tom Hardy จากแฟรนไชส์ Venom, Keanu Reeves จากแฟรนไชส์ John Wick และ Taron Egerton จากแฟรนไชส์ Kingsman แม้ว่าจะเป็นเพียงความคิดเห็นของแฟนๆ แต่ดูเหมือนว่าจะมีนักแสดง 1 ใน 3 คนนี้ที่มีความสนใจอยากจะรับบทเป็น Wolverine จริงๆ นั่นก็คือ Keanu Reeves เนื่องจากล่าสุด Reeves เพิ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากที่จะลองแสดงเป็น Wolverine ทั้งหมดเริ่มมาจากเมื่อไม่นานมานี้ Keanu Reeves ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆ ผ่านทาง Reddit โดยได้มีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถามเขาว่า “เคยมีบทบาทในอาชีพของคุณที่คุณรู้สึกเสียใจที่ปฏิเสธหรือไม่?” ซึ่งเขาก็ได้ตอบว่า

…ไม่… แต่ผมอยากรับบทเป็น Wolverine มาโดยตลอด

1

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Keanue Reeves ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์คือ John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ John Wick ที่ในภาคนี้เราจะได้เห็น John Wick (รับบทโดย Keanue Reeves) เผชิญหน้ากับการไล่ล่าจากนักฆ่าของสภาสูง (The High Table) จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นนักฆ่าฝีมือดีจากโลกใต้ดิน โดยเขาจะต้องต่อสู้ตั้งแต่ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปต่อที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามมาด้วยเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายด้วยเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี นอกจากนี้ในภานี้เรายังจะได้เห็นนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน เช่น นักฆ่าสาว Akira (รับบทโดย Rina Sawayama), Caine (รับบทโดย Donnie Yen), Killa (รับบทโดย Scott Adkins), Shimazu (รับบทโดย Hiroyuki Sanada) และ Tracker (รับบทโดย Shamier Anderson)

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้