ผู้กำกับ Deadpool 3 บอกว่า Ryan Reynolds จะฆ่าเขาถ้าเขาทำข้อมูลรั่วไหล

Deadpool 3 ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) รอคอยกันมากที่สุด ทุกคนต่างอยากรู้กันว่าภาคนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมา ล่าสุด Shawn Levy ผู้กำกับจาก Deadpool 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่า Ryan Reynolds คงจะฆ่าเขาถ้าเขาทำสปอยล์หลุดไป

1

เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาในงาน Director Guild Awards ผู้กำกับ Shawn Levy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพื่อพูดคุยกันถึงภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 ที่เขากำกับ แต่ว่าจนถึงตอนนี้ผู้กำกับก็ยังปิดปากเงียบและไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของภาคใหม่นี้ออกมา พร้อมบอกว่าถ้าเขาเผลอพูดอะไรไป Ryan Reynolds นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Deadpool คงจะฆ่าเขาแน่ๆ โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

ผมชอบมิตรภาพของผมกับ Ryan Reynolds มาก และมันคงน่าเศร้ามากถ้ามันต้องจบลงด้วยเหตุฆาตกรรม และถ้าผมตอบคุณถึงสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Deadpool มันก็คงจะจบลงด้วยการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของผม นั่นคงจะเศร้ามาก

แม้ว่าการนัดหยุดงานประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูดเมื่อปีก่อนจะส่งผลให้หลายโปรเจกต์ต้องล่าช้า แต่ดูเหมือนว่าการประท้วงในครั้งนี้จะเป็นผลดีกับ Deadpool 3 เนื่องจากผู้กำกับ Shawn Levy ได้เปิดเผยว่า การนัดหยุดงานทำให้พวกเขามีเวลาปรับแก้บางอย่างที่จำเป็นได้สำเร็จ โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากลับมาทำงานอย่างมีความสุข และตอนนี้เรารู้ว่ามันจะเข้าฉายในฤดูร้อนนี้ เรากำลังทำงานหนักเพื่อสร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมันก็รู้สึกดี มันรู้สึกเหมือนเราได้กลับมาอีกครั้งอย่างสดใหม่และลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่หนังเรื่องนี้อยากให้เป็น

Deadpool 3 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 กรกฎาคม 2024

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shawn Levy

ชอว์น เลวี

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

23-07-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Montreal, Quebec, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้