ปั่นไม่หยุด! Josh Brolin บอกว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะได้กลับมารับบทเป็น Cable ใน Deadpool & Wolverine หรือเปล่า

หลังจาก Deadpool & Wolverine ปล่อยตัวอย่างแรกอออกมาเมื่อเดือนก่อน แฟนๆ ของจักรวาล Marvel ก็ต่างพากันคาดเดากันไปว่าจะมีตัวละครใดบ้างที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตัวละคร Cable ของ Josh Brolin ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ คิดว่าจะปรากฎตัวออกมาเช่นกัน และล่าสุด Brolin ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Josh Brolin ได้ไปออกรายการ Good Morning America เพื่อโปรโมต Dune: Part Two ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้ และในระหว่างการพูดคุยกัน Brolin ได้ถูกถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเขาจะได้กลับมารับบทเป็น Cable อีกครั้งใน Deadpool & Wolverine ที่กำลังจะมาถึงหรือไม่? ซึ่งเขาก็ตอบแบบกวนๆ ทีเล่นทีจริงว่า “เขาไม่รู้” โดยเขาได้กล่าวว่า

อืม แน่นอน ผมไม่รู้ ไม่ ไม่ ผมจะตรวจสอบกับผู้ทำบัญชีของผม… ผมไม่รู้ว่านั่นคือ [หัวเราะ] ผมไม่สามารถบอกอะไรได้ ใช่. ไม่. อาจจะ… อาจจะ ผมอยู่ในหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในปีหน้า… แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นหนังที่ดีนะ

อย่างไรก็ตาม การที่ Josh Brolin เลือกตอบคำถามนี้แบบบ่ายเบี่ยงก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนๆ เพราะหากเขาไม่ได้กลับมาจริงๆ เขาก็คงเลือกที่จะปฏิเสธไปเลย แต่การที่เขาอำอึ้งแบบนี้ก็อาจเป็นเพราะเขาอยู่ในภาพยนตร์จริงๆ และถ้าสุดท้ายแล้ว Cable ได้ปรากฎตัวออกมาใน Deadpool & Wolverine จริงๆ มันก็นับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะตัวละครนี้เป็นตัวละครที่สามารถเดินทางข้ามเวลาได้อยู่แล้ว อีกทั้งเขายังเป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากภาคที่ 2 ด้วย และการที่ตัวละครจากภาค 2 จะกลับมาโผล่ในภาค 3 ต่อมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ ในฮอลลีวูด แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะแท้จริงแล้วเขาอาจจะแกล้งตอบแบบนี้เพื่อกวนแฟนๆ ก็ได้ โดยท้ายที่สุดแล้วเราจะมีโอกาสได้เห็น Cable ของ Brolin ในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่นั้น ไม่มีใครสามารถตอบได้ ทุกคนคงต้องรอไปหาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างแรกของ Deadpool & Wolverine

Deadpool & Wolverine มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ที่มา: comicbookmovie.com,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Josh Brolin

จอช โบรลิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-02-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Monica, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Dune: Part Two

    Gurney Halleck

  2. Outer Range

    Royal Abbott

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้