ผู้กำกับ Matthew Vaughn เชื่อว่า Deadpool 3 จะมากอบกู้จักรวาล MCU

Deadpool 3 ที่กำลังจะเข้าฉายในกลางปีนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ คาดหวังมากที่สุด เพราะมันจะเป็นครั้งแรกที่ Daedpool จะได้ปรากฎตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุด Matthew Vaughn ผู้กำกับจาก X-Men: First Class (2011) ได้ออกมาเผยว่าเขาเชื่อว่า Deadpool 3 จะมากอบกู้จักรวาล MCU

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Matthew Vaughn ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ในรายการพอดแคสต์ Post Credit ของ BroBible เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Argylle ผลงานการกำกกับเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Vaughn ได้มีการพูดถึง Deadpool 3 ว่าเขาเชื่อว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเข้ามาช่วยกอบกู้จักรวาล MCU ที่กำลังจะตายให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวว่า

ตัวอย่างบางส่วนที่ผมรู้เกี่ยวกับ Deadpool ปะทะ Wolverine ผมมั่นใจว่าการโต้เถียงระหว่าง Ryan และ Hugh กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ตอนที่เราคุยกันอยู่ มันน่าเหลือเชื่อมาก

มันจะต้องสร้างความสั่นสะเทือน… จักรวาล Marvel กำลังจะสั่นสะเทือนและมันจะทำให้ร่างกายไร้วิญญาณนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง… ผมคิดว่า Ryan Reynolds และ Hugh Jackman กำลังจะกอบกู้จักรวาล Marvel ทั้งหมด

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ Matthew Vaughn ได้กล่าวต่ออีกว่าเขามีความหวังว่า Deadpool 3 จะเป็นตัวเบิกทางให้กับ Marvel Studios ให้สามารถบอกเล่าเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของ X-Men ได้ในอนาคต โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมเป็นแฟนตัวยงของ X-Men จริงๆ สิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือให้ภาพยนตร์ [Deadpool 3] ออกมาดีเท่าที่ควรจะเป็น

Deadpool 3 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

ที่มา: brobible.com,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matthew Vaughn

แมทธิว วอห์น

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

07-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้