Kevin Feige ยืนยันว่า Deadpool 3 จะเป็นภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของจักรวาล MCU

เมื่อไม่นานมานี้ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ Daedpool 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็น “ภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)”

1

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล MCU คือ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งได้เปิดตัวออกมาแล้วในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ส่วนในอเมริกาจะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเปิด Phase ที่ 5 ของ MCU หลังจาก Phase ที่ 4 เพิ่งจบไปเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ของผู้กำกับ Ryan Coogler นอกจากนี้ยังจะเป็นการเปิดตัวของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะกลายมาเป็นวายร้ายคนต่อไปของจักรวาล MCU อีกด้วย

อีกหนึ่งโปรเจกต์ของ MCU ที่ได้รับความสนใจมากๆ จากแฟนๆ ได้แก่ Deadpool 3 ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของตัวละคร Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) ซึ่ง 2 ภาคแรกก่อนหน้านี้เป็นลิขสิทธิ์ของ 20th Century Fox จนกระทั่ง Disney ได้เข้าซื้อกิจการ Fox ในปี 2019 จึงทำให้ลิขสิทธิ์ของตัวละครนี้กลับมาอยู่ในมือของ Marvel Studios อย่างเป็นทางการ และภาคที่ 3 นี้ก็จะถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล MCU ด้วย นอกจากนี้ใน Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine ซึ่งเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ตั้งตารอ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะล่าสุด Kevin Feige ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคที่ 3 จะยังคงได้รับเรต R เหมือนเคย

5

เมื่อไม่นานมานี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) ที่ได้ถามเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่มีต่อภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่เขามีส่วนร่วมในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งจะถือเป็นภาพยนตร์ X-Men เรื่องแรกของจักรวาล MCU โดยในการตอบคำถาม Feige ยังได้กล่าวอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็น “ภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของ MCU” อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันน่าทึ่งมาก และเราได้ Hugh Jackman กลับมาในภาพยนตร์ Deadpool เรื่องแรกของเราในจักรวาล MCU มันจะเป็นภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของเรา การได้ตัว Hugh กลับมานั้นเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของผม ผมจำได้ว่าผมนั่งอยู่หลังกล้องในการออดิชันของเขา [Hugh] ตอนที่เขามาออดิชันครั้งแรก [หมายถึงใน X-Men (2000) ภาคแรกที่ Feige เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย] จากนั้นเขาก็บินไปโตรอนโตเพื่ออ่านบทกับ Anna Paquin [นักแสดงที่รับบทเป็น Rogue ใน X-Men] ผมคิดว่าสำหรับเขา สำหรับผม และสำหรับแฟนๆ Marvel ทุกคน มันช่างเหลือเชื่อมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 23 ปีที่ผ่านมา การที่เขากลับมาในภาพยนตร์ Deadpool ภาคใหม่นี้เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบมาก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้