ข่าวดี! Ryan Reynolds ประกาศปิดกล้องถ่ายทำ Deadpool 3 เตรียมเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้

หลังจากที่ Deadpool 3 ต้องประสบปัญหาความล่าช้าจากการประท้วงในฮอลลีวูดจนต้องเลื่อนฉายออกไปหลายครั้ง ในที่สุดภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยเรื่องนี้ก็จวนจะพร้อมฉายแล้ว เนื่องจากล่าสุด Ryan Reynolds ได้ออกมายืนยันข่าวดีแล้วว่าในตอนนี้ Deadpool 3 ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

1

เมื่อคืนนี้ Ryan Reynolds นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Wade Wilson / Deadpool ได้ใช้บัญชี X (ชื่อเก่า Twitter) ส่วนตัวของเขาออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ว่าในตอนนี้ Deadpool 3 ได้ปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลัง ไปจนถึงยืนยันวันเข้าฉายของภาพยนตร์ โดยเขาได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

ชุดสูทซ่อนเลือด และชุ่มเหงื่อ… แต่วันนี้ กับการปิดกล้อง Deadpool ส่วนใหญ่เป็นน้ำตา ต้องขอบคุณทีมนักแสดงและทีมงานภาพยนตร์ของเราที่ต่อสู้กับพายุ ฝน การนัดหยุดงาน และ @RealHughJackman … ทั้งหมดภายใต้การนำอันแข็งแกร่งของ @ShawnLevyDirect (ผู้กำกับ)

ผมได้ไปแสดงหนังกับเพื่อนที่สนิทที่สุด ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก เจอกัน 26 กรกฎาคมนี้… ⚔️🥺⚔️

Deadpool 3 ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่สำคัญอันดับต้นๆ ของ Marvel Studios เนื่องจากมันจะเป็นเรื่องแรกที่ฮีโร่ของ Fox ได้มารวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แถมเรายังจะได้เห็น Hugh Jackman กลับมารับบทเป็น Logan / Wolverine อีกครั้งในรอบหลายปีด้วย และที่สำคัญก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างโดยทีมงานของ Ryan Reynolds และ Hugh Jackman โดยตรง ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงตั้งตารอและอยากเห็นกันอย่างมากว่ามันจะออกเป็นอย่างไร จึงไม่แปลกเลยหาจะเรียก Deadpool 3 ว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel ที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นมากที่สุด โดยท้ายที่สุดแล้วมันจะออกมาดีงามอย่างที่แฟนๆ คาดหวังไว้หรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Deadpool 3 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้