ลุยกันต่อ! Deadpool 3 กลับมาเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำต่อแล้ว

ตอนนี้การประท้วงหยุดงานของเหล่านักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูดได้ยุติลงแล้ว โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์ที่ได้หยุดชะงักไปก็เริ่มกลับมาเดินหน้าทำงานกันต่อแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่แฟนๆ รอคอย เพราะล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้เริ่มกลับมาเปิดกล้องถ่ายทำกันต่อแล้ว

1

วันนี้ Wendy Jacobson หนึ่งในผู้บริหารของ Marvel Studios ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอออกมาโพสต์ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Deadpool 3 ของผู้กำกับ Shawn Levy ได้เริ่มกลับมาเริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันต่อแล้ว หลังจากที่ต้องหยุดชะงักไปช่วงเกิดการประท้วงหยุดงานในฮอลลีวูด โดยเธอได้เขียนข้อความบรรยายเอาไว้ว่า

วันขอบคุณพระเจ้าครั้งนี้ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับของขวัญที่ทำให้ได้กลับมาทำงาน และได้ชมพระอาทิตย์ตั้งแต่ขึ้นดินจนตกดินในวันนี้ ซึ่งหากจะพูดถึงของขวัญ ก็คงจะเป็นเรื่องที่ไอคอนเหล่านี้ได้จะกลับคืนสู่จอภาพยนตร์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024

Deadpool 3 ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่สำคัญอันดับต้นๆ ของ Marvel Studios เนื่องจากมันจะเป็นเรื่องแรกที่ฮีโร่ของ Fox ได้มารวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แถมเรายังจะได้เห็น Hugh Jackman กลับมารับบทเป็น Logan / Wolverine อีกด้วย และที่สำคัญก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างโดยทีมงานของ Ryan Reynolds และ Hugh Jackman ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงตั้งตารอและอยากเห็นกันอย่างมากว่ามันจะออกเป็นอย่างไร เรียกได้ว่า Deadpool 3 เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel ที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นมากที่สุดนับตั้งแต่ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2021) เลยก็ว่าได้ โดยท้ายที่สุดแล้วมันจะออกมาดีงามอย่างที่แฟนๆ คาดหวังไว้หรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันตอนภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในปี 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้