Patrick Stewart กล่าวว่าการกลับมาของเขาใน Deadpool 3 "ได้เกิดขึ้นแล้ว"

Deadpool 3 คือหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยซึ่งมีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ และแฟนๆ ของ Marvel ก็ต่างตื่นเต้นกับภาคนี้ด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งการที่ภาคนี้จะเป็นภาคแรกที่ถูกนับรวมกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine ซึ่งดูเหมือนว่า Jackman จะไม่ใช่คนเดียวที่ได้กลับมา แต่ยังรวมไปถึง Patrick Stewart ที่อาจกลับมาสวมบทเป็น Professor X ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

1

การที่ Hugh Jackman กลับมาสวมบทเป็น Wolverine ใน Deadpool 3 ได้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เหล่าแฟนๆ พากันคาดเดาไปว่าอาจมีนักแสดงคนอื่นจากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยหนึ่งในคนที่ถูกคาดหวังมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Patrick Stewart ผู้รับบทเป็น Charles Xavier หรือ Professor X เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเพิ่งได้กลับมารับบทนี้ไปใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งล่าสุด Stewart ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการกลับมาของเขาใน Deadpool 3 แล้วในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมีความมั่นใจมากว่าเขายังคงอยู่รอบๆ มันเกิดขึ้นแล้ว มีกระบวนการเกิดขึ้น แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามันหนักหนามากกับปัญหาแรงงาน และโควิด

อย่างไรก็ตาม การที่ Patrick Stewart ออกมาพูดแบบนี้ก็ยังไม่สามารถเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าเขาจะได้มาปรากฎตัวใน Deadpool 3 จริงหรือไม่ เพราะอาจจะเป็นแค่เพียงการพูดเล่นเฉยๆ ก็ได้ สุดท้ายแล้วเราคงต้องรอไปลุ้นพร้อมกันอีกทีพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ โดยปัจจุบันนี้ Deadpool 3 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Variety,Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Patrick Stewart

แพทริก สจวร์ต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-07-1940 (83 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mirfield, West Yorkshire, England, UK


การแสดง
  1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

    Professor Charles Xavier / Professor X

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้