Ryan Reynolds บ่นถึงคนที่แอบถ่ายภาพจากกองถ่าย Deadpool 3 ว่าเป็นการทำลายความสนุกของภาพยนตร์

แน่นอนว่าตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Deadpool 3 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็น Deadpool และ Wolverine มาแท็กทีมกัน โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีภาพของตัวละครทั้ง 2 นี้จากกองถ่ายหลุดออกมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่นักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุด Reynolds ได้ออกมาโพสต์บ่นพวกแอบถ่ายว่าการปล่อยภาพจากกองถ่ายนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ความสนุกของภาพยนตร์ลดลง

1

ล่าสุด Ryan Reynolds ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ถึงเหล่าคนที่เข้าไปแอบถ่ายภาพจากกองถ่าย Deadpool 3 โดยเขาได้ระบายความในใจว่าการทำเช่นนี้เป็นสิ่งที่จะทำให้ภาพยนตร์มีความสนุกน้อยลง เพราะมันควรจะเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ที่จะได้เห็นกันครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ แทนที่จะมาเห็นภาพที่หลุดมาก่อนแบบนี้ โดยเขาได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

การเซอร์ไพรส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมหัศจรรย์ของภาพยนตร์ สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง DEADPOOL ภาคใหม่ในสถานที่จริง ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ และใช้เอฟเฟกต์ที่ใช้งานได้จริง ซึ่งต่างจากการสร้างภาพยนตร์ในสตูดิโอและในรูปแบบดิจิทัล ภาพหลุดที่ออกมามันเป็นการสปอยล์เซอร์ไพรส์ และสร้างสถานการณ์ที่ยากลำบากให้กับทุกคน

ผมหวังว่าเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลบางแห่งจะระงับการแสดงภาพก่อนที่ทุกอย่างจะพร้อม ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อความสุขของผู้ชม และความหวังสูงสุดของเราคือการรักษาความมหัศจรรย์นั้นไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในภาพยนตร์ที่สร้างเสร็จแล้วและบนจอภาพยนตร์ เหตุผลส่วนหนึ่งที่ผู้คนโพสต์สปอยล์ก็เพราะพวกเขาตื่นเต้น ผมรู้ว่านี่ไม่ใช่ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริง และมันถูกจัดอยู่ใน ‘ปัญหาที่ดี’

ผมรักการทำหนังเรื่องนี้

ปัจจุบันนี้ Deadpool 3 ได้กลับมาเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันต่อแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องหยุดพักการถ่ายทำไปเนื่องจากการประท้วงของนักแสดงในฮอลลีวูด ซึ่งความล่าช้านี้ก็ส่งผลโดยตรงให้ภาพยนตร์ต้องถูกเลื่อนวันฉายออกไป จากเดิมที่วางไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 ต้องถูกเลื่อนออกไปอีก 2 เดือนเป็นวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 แทน โดยสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมากนั้นเป็นเพราะ Deadpool 3 จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจากจักรวาล Marvel ของ Fox ที่จะถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แถมยังจะได้เห็น Hugh Jackman กลับมาสวมบทเป็น Wolverine อีกครั้งด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้วใน Logan (2017) ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว Deadpool 3 จะออกมาดีอย่างที่หวังหรือไม่ ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,ca.news.yahoo.com,IGN
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Reynolds

ไรอัน เรย์โนลส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-10-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้