ผู้กำกับ Matt Shakman เผยว่าทำไมเขาถึงออกจาก Star Trek มากำกับ Fantastic Four

หลังจากความล้มเหลวของภาพยนตร์ Fantastic Four ในปี 2015 ของ Fox ล่าสุดตอนนี้ภาพยนตร์ Fantastic Four กำลังจะกลับมาอีกครั้งภายใต้การดูแลของ Marvel Studios ซึ่งจะกำกับโดย Matt Shakman ที่เดิมทีเขาถูกวางตัวให้กำกับ Star Trek 4 แต่เขาได้ถอนตัวออกมาเพื่อกำกับโปรเจกต์นี้ และล่าสุด Shakman ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลแล้วว่าทำไมเขาถึงเลือกมากำกับโปรเจกต์นี้แทน

VAR_DisneyFYC17455

ก่อนที่จะมากำกับ Fantastic Four ผู้กำกับ Matt Shakman เคยกำกับผลงานซีรีส์ยอดฮิตมาแล้วมากมาย ได้แก่ It’s Always Sunny in Philadelphia, Game of Thrones, The Boys และ WandaVision สำหรับโปรเจกต์ Fantastic Four ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเขียนบทโดย Ian Springer และ Jeff Kaplan คู่หูมือเขียนบทจาก Bert and Arnie’s Guide to Friendship (2013) และ The Last of the Great Romantics (2014) ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา รู้เพียงแค่ว่ามีกำหนดการฉายในปี 2025

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Matt Shakman เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น ผู้กำกับได้เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเลือกเดินออกจากโปรเจกต์ Star Trek และเลือกมากำกับ Fantastic Four แทน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมีช่วงเวลาที่ดีในการทำงานกับ ‘Star Trek’ เป็นเวลากว่าหนึ่งปี ผมทำงานอย่างใกล้ชิดกับ J.J. Abrams และทุกคนที่ Paramount ผมรักแฟรนไชส์นั้น และผมก็รักทีมนักแสดงของ J.J. มันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ เป็นความยินดีอย่างไม่น่าเชื่อที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาในภาคที่ 4 ที่นั่น แต่ภาพยนตร์มีการเดินทางและโมเมนตัมที่แตกต่างกัน รวมถึงตารางเวลาที่แตกต่างกันเล็กน้อยด้วย และเมื่อโอกาสของ ‘Fantastic Four’ เข้ามา มันยากมากที่จะยอมปล่อยให้หลุดมือไป และการกลับบ้านที่ Marvel ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมทำซีรีส์ ‘WandaVision’ กับผู้คนซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยม เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันจริงๆ และผมยังสามารถกลับไปทำบางสิ่งที่ผมรักจริงๆ ได้ด้วย แต่พวกมันก็คล้ายกันมากในบางแง่มุม [หมายถึง Fantastic Four กับ Star Trek] ทั้งคู่เปิดตัวในยุค 60s ในช่วงเวลาเดียวกัน พวกเขาทั้งคู่เกี่ยวกับการมองโลกในแง่ดี การมองดวงดาว และเทคโนโลยีสามารถแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง นอกจากนี้พวกเขาก็เกี่ยวกับครอบครัวด้วยเช่นกัน ครอบครัวที่คุณมี ครอบครัวที่คุณสร้าง ดัง นั้นพวกเขาจึงสอดคล้องกันในหลายๆ ด้าน มันตรงใจผม และเท่าเทียมกัน ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นจะได้ทำงานใน ‘Fantastic Four

Fantastic Four มีกำหนดการฉายในปี 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Shakman

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

08-08-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ventura, California, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Director / Executive Producer

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้