Chris Hemsworth เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจาก Star Trek 4

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ Star Trek ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 14 ของแฟรนไชส์ทั้งหมด และเรื่องที่ 4 ของฉบับรีบูตครั้งล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่าในภาคที่ 4 นี้แฟนๆ อาจได้เห็น Chris Hemsworth กลับมารับบทเป็น George Kirk พ่อของกัปตัน James T. Kirk (รับบทโดย Chris Pine) แต่ท้ายที่สุดแล้ว Hemsworth ก็ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไป และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเช่นนั้น

2

ภาพยนตร์ Star Trek เรื่องล่าสุดที่ออกฉายคือ Star Trek Beyond ซึ่งเปิดตัวออกมาตั้งแต่ในปี 2016 หรือเมื่อ 6 ปีก่อน ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ในตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยการมาถึงของ Star Trek 4 เดิมทีทาง Paramount Pictures ได้ตั้งกำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ในเดือนธันวาคม 2023 แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสตูดิโอก็ได้เอาภาพยนตร์เรื่องนี้ออกจากกำหนดการดังกล่าวและยังไม่ได้มีการออกมายืนยันว่าท้ายที่สุดแล้วแฟนๆ จะได้รับชม Star Trek 4 กันเมื่อไหร่ เนื่องจากในตอนนี้ยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับเลยด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าภาคต่อนี้จะได้บทที่เขียนโดย Geneva Robertson-Dworet มือเขียนบทจาก Captain Marvel (2019) และ Lindsey Beer มือเขียนบทจาก Sierra Burgess Is a Loser (2018)

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Hemsworth ได้ไปเข้าร่วมในรายการพอดแคสต์ Happy Sad Confused ซึ่งในระหว่างการพูดคุยเขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจไม่เข้าร่วมในโปรเจกต์ Star Trek 4 โดยเขาได้กล่าวว่า

มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดว่าจะเป็นได้หรืออาจจะได้เป็น ผมคิดว่ามันคงจะประมาณว่า ‘โอเค เจ๋ง เรามาคิดกันต่อไป’ และผมคิดว่าหลังจากนั้นทุกคนคงยุ่งและอื่นๆ

บทร่างดั้งเดิมของ Star Trek ที่เขียนขึ้นโดย J.D. Payne และ Patrick McKay ผู้จัดจากซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power จะเป็นเรื่องราวที่กัปตัน James T. Kirk (รับบทโดย Chris Pine) ต้องเผชิญหน้ากับพ่อของเขา George Kirk (รับบทโดย Chris Hemsworth) ผ่านการเดินทางข้ามเวลา แต่ท้ายที่สุดบทนี้ก็ถูกทิ้งไป ซึ่งในด้านของ Hemsworth เองก็ไม่แน่ใจว่าบทแบบนี้จะออกมาดี เพราะตอนนี้ผ่านมาเกิน 10 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่เขารับบทเป็น George ครั้งแรกใน Star Trek (2009) โดยเขาได้กล่าวว่า

มันคงเป็นเรื่องแปลกที่จะนึกย้อนกลับไปถึงพ่อของคุณ และ ‘ทำไมเขาถึงแก่กว่าตอนที่เขาเสียชีวิตครั้งแรกมาก’

1

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าภาพยนตร์ Star Trek 4 จะพร้อมเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมตอนไหน เนื่องจากทางสตูดิโอ Paramount Pictures ยังคงตามหาผู้กำกับคนใหม่ที่จะมาดูแลโปรเจกต์นี้อยู่ เดิมทีคนที่ถูกวางตัวให้กำกับภาคนี้คือ Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision แต่จู่ๆ เขาก็ได้ถอนตัวออกไปและเปลี่ยนไปกำกับให้กับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios แทน ดังนั้น สำหรับตอนนี้รายละเอียดของ Star Trek 4 ยังคงเป็นความลับและยังอยู่ในช่วงการพัฒนา ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วผู้กำกับคนไหนจะได้มานำขบวนการผจญภัยในครั้งนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Hemsworth

คริส เฮมส์เวิร์ธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Melbourne, Victoria, Australia


การแสดง
  1. Transformers One

    Orion Pax / Optimus Prime (voice)

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

  2. Extraction 2

    Tyler Rake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้