Robert Pattinson เผยว่าเขาเคยต้องกินแต่มันฝรั่งเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อคุมน้ำหนักสำหรับการถ่ายทำ The Batman

Robert Pattinson ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูด ซึ่งเขาเพิ่งโด่งดังอีกครั้งจากการรับบทนำในภาพยนตร์ The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves และล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยว่าก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เขาต้องคุมน้ำหนักอย่างหนัก พร้อมบอกว่าเขาเคยต้องกินแต่มันฝรั่งอย่างเดียวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

2

ก่อนที่จะมาโด่งดังจากการรับบทเป็น Bruce Wayne/The Batman ในภาพยนตร์ The Batman (2022) Robert Pattinson ก็เป็นที่จดจำในหมู่ผู้ชมทั่วไปอยู่แล้วจากบทบาทของเขาในแฟรนไชส์ Twilight และแฟรนไชส์ Harry Potter นอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว Pattinson ยังขึ้นชื่อเรื่องพฤติกรรมที่แปลกประหลาดของเขา ตั้งแต่ความรักในตัวละคร DC ในแบบแปลกๆ ไปจนถึงเมนูพาสต้าสุดพิลึกและแนวคิดต่อการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใครของเขา แต่ดูเหมือนมันจะไม่หมดแค่นั้น เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงวิธีที่เขาใช้ในการควบคุมน้ำหนักเพื่อมารับบทใน The Batman (2022)

เมื่อไม่นานมานี้ Robert Pattinson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร ES ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยไม่กินอะไรเลยนอกจากมันฝรั่งอย่างเดียวเป็นเวลานานถึง 2 สัปดาห์ โดยเขาได้อธิบายให้ฟังว่า

ใช่ มันบ้ามาก และก็ง่ายมากเช่นที่จะตกอยู่ในสภาวะนั้น แม้ว่าคุณจะแค่เฝ้าดูปริมาณแคลอรี่ของคุณ มันก็ทำให้เสพติดมันได้มากเป็นพิเศษ และคุณก็ไม่รู้ว่ามันร้ายกาจแค่ไหนจนกว่าจะสายเกินไป โดยพื้นฐานแล้วผมลองทุกอย่างในกระแสที่คุณนึกออก ทุกอย่างยกเว้นความคงเส้นคงวา ผมเคยไม่กินอะไรเลยนอกจากมันฝรั่งเป็นเวลา 2 สัปดาห์เพื่อเป็นการล้างลำไส้ แค่มันฝรั่งต้มกับเกลือหิมาลายันสีชมพู เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการล้างสารพิษ… คุณจะลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอน และผมลองทำคีโตครั้งหนึ่ง มันแบบว่า “โอ้ มันคือการไดเอทที่คุณกินได้แต่ชาร์คูเตอรี [การเสิร์ฟเนื้อสัตว์พร้อมเครื่องเคียงบนแผ่นกระดาน] กับชีสตลอดเวลาเลยเหรอ?” แต่ผมไม่รู้ว่าไม่สามารถดื่มเบียร์ได้เพราะมันผิดวัตถุประสงค์โดยสิ้นเชิง

1

ปัจจุบันนี้ผู้กำกับ Matt Reeves กำลังทำงานในภาคต่อของ The Batman (2022) อยู่ ซึ่งเขาจะกำกับและเขียนบทร่วมกับ Robert Pattinson ในร่างฉบับแรก ส่วนรายละเอียดโครงเรื่องเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ยังคงถูกปิดเป็นความลับเพราะยังคงอยู่ในช่วงการพัฒนา แต่ผู้กำกับ Matt Reeves ก็ดูตื่นเต้นกับภาคต่อที่กำลังจะมาถึง โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เขาเพิ่งออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้กับทาง Comicbook.com ไว้ว่า

ผมหมายความว่า ผมไม่สามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เฉพาะเจาะจง ยกเว้นแต่จะบอกว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักกับการเขียนสคริปต์ คู่หูของผมและผมรู้ลึกรู้จริง และรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ

The Batman (2022) สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Pattinson

โรเบิร์ต แพตทินสัน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

13-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Barnes, London, England, UK


การแสดง
  1. The Batman - Part II

    Bruce Wayne / The Batman

  2. Mickey 17

    Mickey 17

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้