[ข่าวลือ] วายร้ายหน้าโคลน Clayface อาจปรากฏตัวใน The Batman - Part II

วายร้ายหน้าโคลน Clayface อาจปรากฏตัวในภาคต่อของ The Batman (2022)

BD3529CE-E284-4F7A-98FB-156FD385DC20
DC Studios กำลังทำงานอย่างหนักกับภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงซึ่งจะรีบูตจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) สู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) และพวกเขาก็กำลังพัฒนาโปรเจต์ DC Elseworlds ด้วยเช่นกัน ในบรรดาโปรเจกต์เหล่านั้น ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง นั่นคือ จักรวาลหนังเดี่ยว Joker ของ Todd Phillips ซึ่งมีภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และอีกจักรวาลคือ Batverse ของ Matt Reeves ซึ่งมีซีรีส์ภาคแยก The Penguin ที่กำลังถ่ายทำ และภาคต่ออย่าง The Batman - Part II ที่กำลังพัฒนา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนโดย Matt Reeve ร่วมกับ Mattson Tomlin และดูเหมือนว่าอาจมีตัวร้ายหลักในตำนานของ Batman อยู่ด้วย ตามรายงานใหม่จาก Deadline ระบุว่า Clayface อาจปรากฏตัวในภาคต่อหรือไม่ก็ได้ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันเพราะสคริปต์ยังเขียนไม่เสร็จ

Deadline ระบุว่า

แหล่งข่าวอื่นกำลังบอกเราว่าสคริปต์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และ Clayface เป็นส่วนเสริมที่สำคัญของ The Batman - Part II ต้องรอจนกว่าจะมีบางอย่างเคลื่อนไปข้างหน้า คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Clayface นั้นมีความเชื่อมโยงระหว่าง Batverse หรือ DCU ของ James Gunn และ Peter Safran หรือไม่?

ประธาน DC Studios พูดถึง BatVerse

แม้ Batman ของ Robert Pattinson จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran แต่พวกเขาก็ยังยืนยันว่าแฟรนไชส์ BatVerse ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา

Gunn กล่าวว่า

Matt กำลังทำงานใน The Batman Part II ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นหนัง Batman แนวอาชญากร และมันก็เป็นตัวของตัวเอง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น วันก่อนเขาเข้ามาและนำเสนอสิ่งที่น่าอัศจรรย์ให้กับเรา แผนของเราคือการทำให้มันดำเนินการต่อไป

Safran เสริมว่า

Batman ไม่ใช่ลูกเลี้ยง ผมหมายถึงทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลของ DC Studios เราลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จของ BatVerse เหมือนที่เราทำกับ DCU

Gunn กล่าวสรุป

แต่แน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องสมดุล ดังนั้น The Brave and the Bold จะไม่เข้าฉายในระยะเวลาใกล้เคียงหนัง Batman จากจักรวาลแยก

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้