Barry Keoghan ตอบคำถามเกี่ยวกับการกลับมารับบท Joker ใน The Batman Part II

The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves ในปี 2022 นั้นเต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์มากที่สุดคงหนีไม่พ้นการปรากฎตัวของ Joker ที่รับบทโดย Barry Keoghan ด้วยเหตุนี้แฟนๆ หลายคนจึงสงสัยกันว่าใน The Batman Part II ภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้ เราจะมีโอกาสได้เห็น Joker อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งล่าสุด Keoghan ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

1

Joker ของ Barry Keoghan โผล่ออกมาในช่วงตอนท้ายของ The Batman ซึ่งเป็นฉากที่ Joker พบกับ Edward Nygma / The Riddler (รับบทโดย Paul Dano) ในโรงพยาบาลจิตเวช Arkham Asylum อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ ETalk Keoghan ได้ถูกถามว่าเขาจะได้กลับมาปรากฎตัวในฐานะ Joker อีกครั้งใน The Batman Part II หรือไม่? โดยเขาได้ตอบว่า

ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้จริงๆ พวก แต่มันคงจะน่าตื่นเต้นน่าดู ใช่ไหมล่ะ? ที่จะได้เห็น Joker กลับมามีชีวิตอีกครั้ง (ยิ้มแบบเขินๆ) รอยยิ้มของผมบอกทั้งหมดแล้ว รู้ใช่ไหมว่าผมหมายถึงอะไร?

ปัจจุบันนี้ Matt Reeves ยังคงทำงานอย่างขยันขันแข็งใน The Batman Part II ซึ่งเขาจะยังคงรับหน้าที่กำกับและร่วมเขียนบทกับ Mattson Tomlin มือเขียนบทจาก Project Power (2020) และ The Sea Beast (2022) นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Robert Pattinson จะยังคงกลับมาสวมบทเป็นอัศวินรัตติกาลอีกครั้งในภาคต่อ ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ นั้นยังไม่มีการประกาศออกมา รวมไปถึงพล็อตเรื่องเองก็ยังคงเป็นปริศนาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Reeves ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าเขาตื่นเต้นกับบทของภาคใหม่นี้มาก โดยเขาได้กล่าวว่า

ที่ผมจะสื่อคือ ผมไม่สามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ว้นแต่จะบอกคุณว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักกับบทนี้ ผมและคู่หูของผมดำดิ่งลงไปในบทนี้กันมาก ซึ่งผมก็ตื่นเต้นมากกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ

The Batman Part II มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Barry Keoghan

แบร์รี คีโอกัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dublin, Ireland


การแสดง
  1. Masters of the Air

    Lt. Curtis Biddick

  2. Saltburn

    Oliver Quick

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้