ภาพจากกองถ่ายของ The Penguin เผยให้เห็น Cristin Milioti ในบท Sofia Falcone เป็นครั้งแรก

ภาพหลุดจากกองถ่าย The Penguin เผยให้เห็นลุคสุดเนี๊ยบของ Sofia Falcone ลูกสาวเจ้าพ่ออาชญากรแห่งเมือง Gotham

ADC0EF83-2DB3-4425-9257-B7FC38E3812D
The Penguin ซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาล BatVerse ของ Matt Reeves จะเล่าเรื่องต่อเนื่องจากตอนจบของหนังเรื่อง The Batman (2022) ผ่านมุมมองของตัวละคร Oswald Cobblepot หรือ The Penguin ของ Colin Farrell เมื่อเจ้าพ่อแห่งอาชญากร Carmine Falcone เสียชีวิต เหล่าผู้มีอิทธิพลมากมายก็ต่างทำสงครามประสาทเพื่อชิงตำแหน่งเจ้าพ่อคนต่อไป เราจะได้เห็นการห้ำหั่นกันเองของวายร้ายแห่งเมือง Gotham ซึ่งนอกเหนือจาก The Penguin วายร้ายที่จะปรากฏตัวในเรื่องนี้ (เท่าที่เราทราบ) ก็คือ Salvatore Maroni พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งรับบทโดย Clancy Brown รวมถึง Sofia Falcone ผู้สืบทอดธุรกิจมืดต่อจากพ่อผู้ล่วงลับ ซึ่งแสดงโดยสาวตาหวาน Cristin Milioti

หลังจากเริ่มการถ่ายทำได้ไม่นาน เราก็ได้เห็นภาพหลุดของ Milioti ในบทบาท Sofia Falcone จากกองถ่าย ในภาพดังกล่าว Sofia สวมชุดโค้ทสีดำยืนตรงหน้าประตูทางเข้าซึ่งมีลักษณะคล้าย Gotham City Hall ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพในภาพยนตร์ The Batman (2022) และจากการคาดเดา ฉากนี้น่าจะเป็นฉากงานศพของ Carmine

ประธาน DC Studios พูดถึง BatVerse

แม้ Batman ของ Robert Pattinson จะไม่ได้อยู่ในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran แต่พวกเขาก็ยังยืนยันว่าแฟรนไชส์ BatVerse ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา

Gunn กล่าวว่า

Matt กำลังทำงานใน The Batman Part II ซึ่งเขาคิดว่ามันเป็นหนัง Batman แนวอาชญากร และมันก็เป็นตัวของตัวเอง เขาทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น วันก่อนเขาเข้ามาและนำเสนอสิ่งที่น่าอัศจรรย์ให้กับเรา แผนของเราคือการทำให้มันดำเนินการต่อไป

Safran เสริมว่า

Batman ไม่ใช่ลูกเลี้ยง ผมหมายถึงทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลของ DC Studios เราลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จของ BatVerse เหมือนกที่เราทำกับ DCU

Gunn กล่าวสรุป

แต่แน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องสมดุล ดังนั้น The Brave and the Bold จะไม่เข้าฉายในระยะเวลาใกล้เคียงหนัง Batman จากจักรวาลแยก

The Batman เป็นหนังสืบสวนมากกว่าหนังฮีโร้
The Batman Part II ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อ Gunn และ Safran เปิดเผยแผนระยะยาวของ DCU พร้อมวันออกฉายภาพยนตร์ ก่อนหน้านี้ Reeves ได้พูดถึงแผนการในอนาคตของเขาสำหรับตัวละครนี้
เขาเล่าว่า

มันเป็นเรื่องราวของ Batman แบบนัวร์ (Noir) ที่ขับเคลื่อนด้วยมุมมอง มีการบอกเล่าอย่างตรงไปตรงมาผ่านทัศนคติของเขา และผมหวังว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นแล้วก็มีอารมณ์ร่วมด้วย มันเป็น Batman ในโหมดนักสืบมากกว่าที่เราเคยเห็นในภาพยนตร์ โดยอ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนที่บอกว่าเขาควรจะเป็น “นักสืบที่เก่งที่สุดในโลก” ผมชอบมันมากมันเป็นจุดที่ทำให้เราเชื่อมโยงกับโลกของอาชญากรในเมือง Gotham ได้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้