ปักวันรอ Mickey 17 หนังไซไฟของผู้กำกับบงจุงโฮ เตรียมเข้าฉายในช่วงต้นปี 2025

ปักหมุดรอกันได้เลยสำหรับ Mickey 17 ภาพยนตร์ไซไฟของผู้กำกับเกาหลีสุดเก๋า บงจุงโฮ (Bong Joon Ho) เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Parasite (2019) ที่เพิ่งยืนยันกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา หลังจากที่ได้ประกาศเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนทำให้แฟนๆ รอเก้อ

mickey-17

โดยล่าสุดทาง Warner Bros. ได้เผยกำหนดการอย่างเป็นทางการออกมาแล้วจากเดิมที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2024 จะถูกเลื่อนไปเข้าฉายในวันที่ 31 มกราคม 2025 พร้อมยืนยันว่าจะมีการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX อีกด้วยเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวไซไฟสุดยิ่งใหญ่ผ่านฝีมือการแสดงของหนุ่ม Robert Pattinson และเหล่านักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Naomi Ackie, Mark Ruffalo, Toni Collette, Steven Yeun และ Holliday Grainger

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Mickey มนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ออกสำรวจภารกิจที่ยากและอันตรายแทนมนุษย์จริงๆ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ Mickey คนหนึ่งตายไปก็จะมีการสร้างร่างโคลนขึ้นมาใหม่ โดยที่ยังจะมีความทรงจำเดิมหลงเหลืออยู่ แต่เมื่อถึงร่างโคลนที่ 7 หรือ Mickey 7 เขากลับมีแนวคิดที่แปลกแยกและไม่อยากจะให้มีร่างโคลนตัวต่อไปเกิดขึ้น เมื่อภารกิจของ Mickey 7 ล้มเหลวทางการจึงสันนิษฐานว่าหุ่นยนต์ตัวนี้ได้เสียชีวิตไปแล้วและสร้าง Mickey 8 ออกมาปฏิบัติภารกิจแทน แต่ความจริงเขากลับหายตัวไปอยู่ในอาณาจักรสุดลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งการมีร่างโคลนซ้ำกันถือเป็นเรื่องที่ผิดและไม่ถูกต้องอย่างมาก หาก Mickey 7 ถูกจับได้เขาจะต้องถูกจับนำเข้าไปในเครื่องรีไซเคิลในทันที นั่นทำให้ Mickey 7 ต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไปพร้อมกับการเก็บงำความลับทั้งหมดเอาไว้ ในขณะเดียวกันชีวิตของผู้คนใน Niflheim ก็แย่ลงไปอีก บรรยากาศเริ่มไม่ดี อาหารก็ค่อยๆ พร่องลงไปเรื่อยๆ เหล่ามนุษย์เริ่มอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ของพวกเขา ในที่สุดการอยู่รอดของชีวิตบน Niflheim และในอาณาจักรลับๆ ก็กำลังจะโหมกระหน่ำเข้าหา Mickey 7

Mickey 17 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 31 มกราคม 2025 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mickey 17

Jan 28, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้