Jeffrey Wright อยากให้มีการสำรวจเบื้องหลังของ James Gordon มากขึ้นใน The Batman - Part II

The Batman ในปี 2022 ของผู้กำกับ Matt Reeves นั้นถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วง 2 ปีผ่านมา และตอนนี้ภาคต่ออย่าง The Batman - Part II ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ล่าสุด Jeffrey Wright นักแสดงผู้รับบทเป็น James Gordon ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่เขาอยากเห็นในภาคที่ 2

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jeffrey Wright ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Discusing Film ว่าเขาอยากให้มีการสำรวจชีวิตส่วนตัวของ James Gordon มากขึ้นใน The Batman - Part II เพราะเขาอยากเห็นว่าเบื้องหลังของชายที่ยอมเสียสละเพื่อช่วยเหลือทุกคนในเมืองอันเน่าเฟะนั้นคืออะไร โดยเขาได้กล่าวว่า

มันอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะนำหน้า Matt [Reeves] มากเกินไป เรื่องหนึ่งที่ผมได้พูดคุยกับเขานิดหน่อยในการรับบทนี้ก็คือ ผมสงสัยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา และผมสงสัยเกี่ยวกับคนที่มีความรับผิดชอบในระดับที่เขามีต่อหน้าสาธารณะในเรื่องความถูกต้องและความดี ผมสงสัยว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลัง Gordon เพราะ Batman สวมหน้ากากของเขา แต่ในบางแง่ Gordon ก็สวมหน้ากากอยู่เหมือนกัน Gordon เป็นตัวแทนของความยุติธรรมผ่านความถูกต้องในแบบของเขา เขาไม่ได้เคร่งตามกฎหมายทั้งหมด และผมสงสัยว่าอะไรจะอยู่เบื้องหลังหน้ากากนั้นกับการเสียสละที่เขาอาจต้องพิจารณา เพราะเขาทุ่มเทให้กับส่วนรวมและการเป็นพลเมืองดีอย่างมาก ภายใต้หน้ากากของเขาแบกอะไรไว้ ซึ่งทั้งหมดนั่นเป็นคำถามที่อาจน่าสนใจที่จะติดตาม ผมรอคอยที่จะมีโอกาสได้อ่านบทและดำดิ่งลงไปอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมก็รู้ [เกี่ยวกับภาคต่อ] เท่ากับที่ทุกคนรู้

ปัจจุบันนี้ The Batman - Part II ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตเรื่องในภาคนี้จะเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่าในภาคนี้จะยังคงกำกับโดย Matt Reeves ผู้กำกับจากภาคแรกเหมือนเดิม ซึ่งเขาจะกำกับและเขียนบทร่วมกับ Mattson Tomlin มือเขียนบทจาก Project Power (2020) แต่ในด้านของนักแสดงนั้น ตอนนี้เพิ่งมีประกาศออกมาแค่ 2 คน ได้แก่ Robert Pattinson ที่จะยังคงกลับมารับบทนำเป็น Bruce Wayne / The Batman และ Jeffrey Wright ที่จะกลับมารับบทเป็น James Gordon ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ที่เหลือยังไม่มีการประกาศออกมา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

The Batman - Part II มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-12-1965 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Washington, D.C., USA


การแสดง
  1. The Batman - Part II

    Lt. James Gordon

  2. ARK: The Animated Series

    Henry Townsend (voice)

    Atrabilious

    Vincent Daugherty

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้