เข้มข้นกว่าเดิม! Matt Reeves เผยว่า The Batman - Part II จะเจาะลึกไปที่อารมณ์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น

เมื่อปีที่แล้ว DC ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับผู้กำกับ Matt Reeves ไปในภาพยนตร์ The Batman ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจนได้มีการประกาศสร้างภาคต่อตามออกมาในชื่อ The Batman - Part II โดยล่าสุด Reeves ได้ออกมาเผยแล้วว่าแนวทางของเขาในภาคต่อนี้คือการเจาะลึกไปที่อารมณ์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น

1

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวลือออกมาว่าวายร้ายที่จะปรากฎตัวออกมาใน The Batman - Part II คือตัวละคร Clayface วายร้ายโรคจิตที่มีปัญหาทางสภาวะอารมณ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับจักรวาล The Batman ของ Matt Reeves เป็นอย่างมาก แต่นี่ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Reeves ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคต่อนี้จะมุ่งเน้นไปที่อารมณ์ของตัวละครมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ไม่ว่า Clayface จะได้มาปรากฎตัวในภาคต่อหรือไม่ แฟนๆ ก็จะยังคงได้เห็นโทนที่ซีเรียสจริงจังเหมือนเดิม ดังนั้น แฟนๆ ที่หลงรักภาคแรกจึงสบายใจได้ว่าภาคต่อนี้จะยังคงกลับมาในโทนเดิม โดยผู้กำกับ Reeves ได้อธิบายว่า

ไม่ว่าเรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไร เราจะต้องพาตัวละครเหล่านี้ไปตกอยู่ในอันตรายทางอารมณ์ มันมีการเจาะลึกที่เกิดขึ้นแล้วในตอนต้น และตอนนี้จะต้องเจาะลึก และดำดิ่งลงไปอีกครั้ง

The Batman - Part II มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025 [ยังไม่มีการระบุวันฉายในไทยที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matt Reeves

แมตต์ รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

27-04-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Rockville Center, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้