ไม่แปลกที่จะออกมาดี! Matt Reeves ผู้กำกับจาก The Batman เผยว่า Paul Dano เคยขอให้เขาถ่ายทำฉากเพียงฉากเดียวมากถึง 80 เทค

แม้ว่าในปีนี้ DC Studios จะต้องเผชิญกับความผิดหวังหลังจากการเปิดตัวของ Shazam! Fury of the Gods, The Flash และ Blue Beetle ที่ล้มเหลวจนส่งผลให้สตูดิโอขาดทุนมหาศาล แต่ก่อนหน้านั้นในปี 2022 สตูดิโอได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปกับ The Batman ภาพยนตร์ภาคแยกของผู้กำกับ Matt Reeves ซึ่งดูเหมือนว่าความสำเร็จในครั้งนั้นเป็นเพราะความทุ่มเทอย่างเต็มที่ของทั้งทีมงานและนักแสดง โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่า เขาเคยถูก Paul Dano นักแสดงผู้รับบทเป็น The Riddler ขอให้เขาถ่ายทำฉากเพียงฉากเดียวถึง 80 เทค

1

หลังจากความสำเร็จอันสวยงามของ The Batman ในปี 2022 ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจอนุมัติให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อในภาคที่ 2 ที่จะใช้ชื่อว่า The Batman - Part II ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แถม Matt Reeves ผู้กำกับคนดีคนเดิมจากภาคแรกก็จะได้กลับมารับหน้าที่เดิมในภาคที่ 2 ด้วย ล่าสุด Reeves ได้ออกมาเปิดเผยว่าในระหว่างการถ่ายทำของภาคแรก Paul Dano เคยขอให้เขาถ่ายทำฉากสุดท้ายของ The Riddler เพียงฉากเดียวไปมากถึง 70 หรือ 80 เทค ซึ่งใช้เวลาถ่ายทำไป 2 วัน โดยเขาได้กล่าวว่า

Paul ชอบทำเทคเยอะๆ เหมือนกับผม เราใช้เวลา 2 วันในฉากสุดท้ายระหว่างเขากับ Robert Pattinson ในบท Batman เราต้องถ่ายทำกัน 70 หรือ 80 เทค Paul ชอบการสำรวจตัวละคร เขาหลงใหลในแบบนั้น

มันจะมีช่วงเวลาตอนที่เขาสวมบทเป็น The Riddler แล้วถูกบางสิ่งบางอย่างจี้จนนำไปสู่ความโกรธ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าการเปลี่ยนอารมณ์นั้นจะมาตอนไหน ผมจะนั่งอยู่ที่นั่น เปิดหูฟังเอาไว้ และกลั้นเสียงหัวเราะ เพราะเขามักจะทำอะไรที่น่าแปลกใจอยู่เสมอ Paul มักจะถามผมว่า ‘นั่นมันบ้าไปไหม? มันมากเกินไปหรือเปล่า?’ ผมก็จะตอบไปว่า ‘ไม่เลย มันเยี่ยมมาก เรามาทำอย่างอื่นกันดีกว่า’

The Batman สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ที่มา: The Guardian,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Batman

เดอะ แบทแมน

Mar 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้