Val Kilmer ออกมาแชร์รูปถ่ายของเขากับ Tom Cruise และเหล่านักบินตัวจริง สมัยที่พวกเขาถ่ายทำ Top Gun ภาคแรกด้วยกัน

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Top Gun: Maverick จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุด Val Kilmer ได้ออกมาแชร์ภาพถ่าย เพื่อหวนรำลึกถึงภาพยนตร์ Top Gun ภาคแรกที่ออกฉายในปี 1986 โดยเป็นภาพของเขาและ Tom Cruise กับเหล่านักบินตัวจริงจากกองทัพอากาศสหรัฐ

17

ในที่สุดภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Top Gun: Maverick ก็ใกล้ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว หลังจากที่ล่าช้ามาหลายครั้ง เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ภาคต่อนี้กำกับโดย Joseph Kosinski ซึ่งภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ห่างจากภาคแรกนานถึง 36 ปี โดย Top Gun ภาคแรกเปิดตัวในปี 1986 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Pete “Maverick” Mitchell (รับบทโดย Tom Cruise) และเพื่อนของเขา Nick “Goose” Bradshaw (รับบทโดย Anthony Edwards) ซึ่งพวกเขาถูกส่งไปยัง Top Gun (โรงเรียนสอนยุทธวิธีการโจมตีของกองทัพเรือสหรัฐฯ) เมื่อไปถึงพวกเขาได้พบกับ Tom “Iceman” Kazansky (รับบทโดย Val Kilmer) ซึ่งได้กลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Maverick อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดทั้งสองคนก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเป็นคู่หูนักบินกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ทั้ง Val Kilmer และ Tom Cruise ก็ได้กลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในภาคต่อนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับแฟนหนังทั่วโลก

18

ล่าสุด Val Kilmer ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา ออกมาโพสต์รูปภาพถ่ายหมู่ ซึ่งมีทั้งตัวเขาเองและ Tom Cruise รวมถึงนักบินที่ปรึกษาจากกองทัพอากาศสหรัฐ ซึ่งในภาพดังกล่าวยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก ได้แก่ Anthony Edwards ผู้รับบทเป็น Goose และ Tom Skerritt ผู้รับบทเป็น Viper ในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ในปี 1986 โดย Val Kilmer ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนคำอธิบายว่า

นี่คือการหวนรำลึกถึงอดีตที่แสนพิเศษจาก Top Gun ภาคแรก ในภาพคือกองทัพอากาศสหรัฐตัวจริง ที่คอยให้คำปรึกษากับภาพยนตร์ Top Gun

Val Kilmer และ Tom Cruise คือนักแสดงชุดดั้งเดิมเพียงไม่กี่คนจาก Top Gun (1986) ที่ได้กลับมาแสดงใน Top Gun: Maverick โดยในภาคนี้จะโฟกัสไปที่เรื่องราวของตัวละครใหม่ ซึ่ง ผู้กำกับอย่าง Joseph Kosinski ได้เคยอธิบายไว้ว่า เพราะเขาอยากให้ Top Gun: Maverick ดำเนินไปข้างหน้ามากกว่าการมองย้อนกลับ ดังนั้นในภาคนี้ จึงมีการแนะนำเด็กฝึกหัดรุ่นใหม่ของ Top Gun และตัวละคร Goose (รับบทโดย Anthony Edwards) ที่เสียชีวิตไปในภาคแรก จะมีความสำคัญในภาคนี้ เนื่องจากจะมีการแนะนำตัวละคร Bradley “Rooster” Bradshaw (รับบทโดย Miles Teller) ลูกชายของ Goose ซึ่งจะเป็นหนึ่งในกองทัพเรือคนใหม่ที่ได้รับการฝึกภายใต้การสอนของ Maverick จากสิ่งที่เปิดเผยออกมาทั้งหมดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูเหมือนว่า Rooster จะเกลียด Maverick เพราะคิดว่า Maverick มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเขาเมื่อ 30 ปีก่อน โดยภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Val Kilmer

วัล คิลเมอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

31-12-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Willow: Behind the Magic

    Self / Madmartigan (archive footage) (uncredited)

  2. Top Gun: Maverick

    Adm. Tom 'Iceman' Kazansky

  3. Val

    Self

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้