Clarence Gilyard Jr. นักแสดงจาก Top Gun (1986) และ Die Hard (1988) เสียชีวิตแล้วในวัย 66 ปี

Clarence-Gilyard

Clarence Gilyard Jr. นักแสดงตัวละครที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาท Theo ใน Die Hard (1988) เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 66 ปี นอกจากผลงานขึ้นหิ้งอย่าง Die Hard แล้ว Gilyard Jr. ยังได้แสดงในภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง Left Behind และเรื่อง Top Gun (1986) ภาคดั้งเดิม ซึ่งเขารับบทเป็น Marcus “Sundown” Williams

การจากไปของ Clarence Gilyard Jr. ได้รับการยืนยันโดยมหาวิทยาลัยเนวาดา (University of Nevada) ในลาสเวกัส ซึ่งเขาเคยทำงานเป็นอาจารย์ด้านภาพยนตร์และละครที่ UNLV College of Fine Arts

เบื้องต้นยังไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิต โดยบางแหล่งกำลังรายงานว่าเกิดจาก “การเจ็บป่วยเป็นเวลานาน” ซึ่งสอดคล้องกับที่ทางด้าน UNLV กล่าว

clarence-gilyard-2016

Heather Addison ประธานภาพยนตร์ของ UNLV กล่าวในแถลงการณ์ (ผ่าน Variety) ไว้ว่า:

ศาสตราจารย์ Gilyard เป็นแสงสว่างและความเข้มแข็งสำหรับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา เมื่อใดก็ตามที่เราถามเขาว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง เขาจะประกาศอย่างร่าเริงว่าเขา ‘Blessed!’ แต่เราคือคนที่ได้รับพรจากใจจริงที่ได้เป็นเพื่อนร่วมงานและลูกศิษย์ของเขามาหลายปี เรารักคุณ และจะคิดถึงคุณอย่างสุดซึ้ง ศาสตราจารย์ G!

การเปิดตัวภาพยนตร์ของ Gilyard ก็คือเรื่อง Top Gun ในปี 1986 และหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้รับงานภาพยนตร์เพิ่มเติม ซึ่งได้ไปปรากฏตัวใน The Karate Kid Part II ในปี 1986 ด้วย Gilyard มีบทบาทอย่างมากในอาชีพนักแสดงของเขาหลังจากได้เล่นเป็น Theo อัจฉริยะคอมพิวเตอร์ที่ทำลาย Nakatomi Plaza ใน Die Hard เขาเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากแก๊งผู้ก่อการร้าย แต่ก็น่าแปลกใจที่ตัวละครของเขาถูกประกาศอย่างเป็นทางการว่าเสียชีวิตแล้ว เพราะในโฆษณาปี 2020 เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงของ Die Hard ที่กลับมาในโฆษณาแบตเตอรี่รถยนต์รุ่น Die Hard

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Clarence Gilyard Jr.

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

24-12-1955 (66 ปี)

วันตาย

28-11-2022

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Moses Lake, Washington, USA


การแสดง
  1. The Perfect Race

    Coach Michaels

  2. The Sector

    Reverend Raines

    The Track

    Psychiatrist

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้