Nicholas Hoult เผยว่าเขาเคยไปทดสอบหน้ากล้องเพื่อรับบทนำใน The Batman

ปัจจุบันนี้ผ่านมา 1 ปีเต็มแล้วนับตั้งแต่ที่ภาพยนตร์ The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves ออกฉายครั้งแรก ซึ่งตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ดูเหมือนว่าก่อนที่บทนำในเรื่องนี้จะตกเป็นของ Robert Pattison ก่อนหน้านั้นก็มีนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เคยถูกเล็งตัวไว้เหมือนกัน และนักแสดงคนนั้นก็คือ Nicholas Hoult เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งมาเผยว่าเขาเคยไปทดสอบหน้ากล้องเพื่อรับบทนี้แต่ไม่ถูกรับเลือก

1

ล่าสุด Nicholas Hoult นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น Hank McCoy / Beast ในแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Guardian เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Renfield ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเข้าฉาย ซึ่งในบทสัมภาษณ์เขาได้เปิดเผยว่าเขาเคยเกือบได้รับบทนำใน The Batman แถมยังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นอีก 2 เรื่องที่เขาเคยเกือบได้ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมได้ไปทดสอบหน้ากล้องสำหรับ The Batman มาแล้ว แต่ผมไม่ได้ถูกเลือก รวมถึงการทดสอบหน้ากล้องสำหรับ Top Gun: Maverick ผมก็พลาดอีก หลังจากนั้นผมก็ได้รับสายจาก Tom Cruise [เขาพูดว่า] ‘เฮ้ แล้ว Mission Impossible ล่ะ?’ ตกลง เข้าใจแล้ว แต่สุดท้ายผมก็ต้องถอนตัวเพราะต้องถ่ายทำซีรีส์ The Great เพิ่มเติม

Renfield ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nicholas Hoult

นิโคลัส เฮาลต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-12-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wokingham, England, UK


การแสดง
  1. Nosferatu

    Thomas Hutter

    The Garfield Movie

    Jon Arbuckle (voice)

  2. Renfield

    Renfield

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้