Top Gun: Maverick ในรูปแบบ 4K UHD Blu-ray เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วทาง Amazon งานนี้แฟนๆ ที่อยากสะสมห้ามพลาด!

Top Gun: Maverick เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปีนี้ ซึ่งในตอนนี้สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วสูงถึง 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ล่าสุดได้มีการเปิดรับคำสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วสำหรับแฟนๆ ที่อยากสะสมภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะมีให้เลือกหลายรูปแบบทั้ง DVD, Blu-ray, 4K UHD และ 4K UHD Blu-ray รวมถึงแบบลิมิเต็ดอิดิชันที่มาในรูปแบบกล่องเหล็กก็ได้มีเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้เช่นกัน โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

1

ส่วนคอลเลกชันที่แพงที่สุดที่มีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แก่ Top Gun: Maverick 2-Movie Collection Limited Edtion Steelbook Giftset ซึ่งจะประกอบไปด้วยแผ่นภาพยนตร์พร้อม SteelBook (กล่องเหล็ก) 2 กล่อง ที่มีทั้งแบบ 4K Blu-ray และ Blu-ray ของภาพยนตร์ Top Gun (1986) และ Top Gun: Maverick พร้อมกับสำเนาดิจิทัลของภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค นอกจากนี้ยังมีของสะสม เช่น ป้ายห้อยคอ พวงกุญแจหนัง “Maverick” สติ๊กเกอร์แม่เหล็ก ที่รองแก้ว และรูปถ่าย โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บ Amazon ในราคา 139.99 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ซึ่งช้ากว่ารูปแบบอื่นๆ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน แต่สำหรับใครที่คิดว่าคอลเลกชันนี้แพงเกินไป ก็ยังมีทางเลือกอีกหลายแบบที่ราคาถูกลงให้ได้จับจอง ได้แก่

  • Top Gun: Maverick 4K Blu-ray (SteelBook Edition) ราคา 34.99 ดอลลาร์สหรัฐ สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Amazon
  • Top Gun / Top Gun: Maverick 4K Ultra HD (2 Movie Collection) ราคา 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Amazon
  • Top Gun: Maverick 4K UHD ราคา 29.99 ดอลลาร์สหรัฐ สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Amazon
  • Top Gun: Maverick Blu-ray ราคา 24.99 ดอลลาร์สหรัฐ สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Amazon
  • Top Gun: Maverick DVD ราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ สั่งซื้อล่วงหน้าที่ Amazon

2

เรื่องย่อ Top Gun: Maverick

“หลังจากกว่า 30 ปีของการทำงานในฐานะหนึ่งในนักบินชั้นนำของกองทัพเรือ Pete ‘Maverick’ Mitchell (Tom Cruise) ชายที่รักการเป็นนักบินทดสอบที่กล้าหาญ และพยายามหลบการเลื่อนตำแหน่ง เมื่อเขาพบว่าตัวเองถูกเรียกตัวให้ไปฝึกกองทหารที่จบจาก Top Gun เพื่อเตรียมตัวสำหรับภารกิจพิเศษ ที่ไม่เคยมีนักบินคนไหนทำได้มาก่อน Maverick ได้พบ Bradley ‘Rooster’ Bradshaw (Miles Teller) ลูกชายของเพื่อนผู้ล่วงลับของเขา เจ้าหน้าที่สกัดกั้นเรดาร์ Nick ‘Goose’ Bradshaw เมื่อเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ต้องเผชิญหน้ากับปมในอดีตของเขา Maverick ถูกดึงดูดเข้าสู่การเผชิญหน้ากับความกลัวที่ลึกที่สุดของเขาเอง ซึ่งจบลงด้วยภารกิจที่เรียกร้องการเสียสละอย่างสูงสุดจากผู้ที่จะได้รับเลือกให้ทำภารกิจนี้”

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้