Danny Ramirez เผยว่าเขาจะรู้สึกเป็นเกียรติมาก หากถูกชวนให้กลับมาร่วมแสดงใน Top Gun 3

Top Gun: Maverick ภาคต่อของ Top Gun (1986) ที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ จึงไม่แปลกที่ทางสตูดิโอจะตัดสินใจเดินหน้าภาคต่อใน Top Gun 3 ซึ่งล่าสุด Danny Ramirez หนึ่งในนักแสดงจาก Top Gun: Maverick ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะกลับมาในภาคที่ 3

1

ล่าสุด Danny Ramirez ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Chestnut ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดง และในระหว่างการพูดคุยกันก็ได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ Top Gun 3 ที่มีข่าวลือว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่ง Ramirez ได้เปิดเผยว่าหาก Tom Cruise หรือคนจาก Paramount ติดต่อมาให้เขากลับไปรับบทเป็น Mickey Garcia หรือ Fanboy อีกครั้ง เขาก็คงจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก โดยเขาได้อธิบายว่า

มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญกลับมา ผมคิดว่าโอกาสที่เราจะกลับไปโลดแล่นกลางอากาศได้นั้นน่าตื่นเต้นที่สุด และผมรู้ว่าทั้งแก๊ง (นักแสดงคนอื่น) จะต้องตื่นเต้นกันมาก แต่ที่ผมจะสื่อคือ ใช่ เราได้เห็นกันแล้วว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะมีภาคที่ 2 ดังนั้น บทเรียนเดียวที่เราได้รับมาก็คือคุณต้องทำให้เรื่องราวที่ออกมาถูกต้อง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า Top Gun 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา พร้อมกับนักแสดงชุดเดิมหลายคนจาก Top Gun: Maverick ที่จะได้กลับมา ได้แก่ Tom Cruise, Miles Teller และ Glen Powell อีกทั้ง Ehren Kruger หนึ่งในมือเขียนบทจากภาคที่แล้วก็จะได้กลับมาในภาคใหม่นี้ด้วยเช่นกัน ส่วนมือเขียนบทอีก 2 คนอย่าง Eric Warren Singer และ Christopher McQuarrie นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมาหรือไม่ รวมไปถึงผู้กำกับอย่าง Joseph Kosinski เองก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะกลับมาด้วยเช่นกัน สำหรับตอนนี้ตัวโปรเจกต์เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น รายละเอียดส่วนใหญ่จึงยังคงถูกปิดเป็นความลับ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Danny Ramirez

แดนนี่ รามิเรซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-09-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bogota, Colombia


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Joaquin Torres / Falcon

  2. Stars at Noon

    Costa Rican Cop

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้