ผู้กำกับ Joseph Kosinski เผยว่าภาคต่อของ Top Gun อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ยังมีเวลาสำหรับ Avatar: Way of the Water ที่จะผงาดและสร้างกระแสในบ็อกซ์ออฟฟิศประจำปี 2022 แต่สำหรับตอนนี้ Top Gun: Maverick ยังคงเป็นภาพยนตร์ทำเงินอันดับ 1 ประจำปีนี้อยู่ ด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จากความสำเร็จขนาดนี้ จึงไม่แปลกที่เหล่าผู้ชมจะอยากเห็นภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ และล่าสุด Joseph Kosinski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังพอมีความเป็นไปได้ที่จะมีการสร้าง Top Gun ภาคที่ 3

1

ปัจจุบันนี้ Top Gun: Maverick เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 11 ตลอดกาล ซึ่งนอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านรายได้แล้วนั้น ภาพยนตร์ภาคต่อของ Tom Cruise เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในด้านคำวิจารณ์อีกด้วย โดยมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 99% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป ซึ่งจากตัวเลขคะแนนวิจารณ์ที่สูงขนาดนี้ จึงเป็นเรื่องปกติที่แฟนๆ จะสงสัยว่าจะมีการสร้าง Top Gun 3 ออกมาในอนาคตหรือไม่ และล่าสุดผู้กำกับของ Top Gun: Maverick ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจเรื่องนี้แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Joseph Kosinski ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการสร้าง Top Gun ภาคที่ 3 โดยเขาได้กล่าวว่า

มีเรื่องอื่นที่น่าสนใจพอที่เราต้องกลับไปอีกไหม? สำหรับผมในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ [Top Gun: Maverick] Maverick มีน้ำมันเหลืออยู่ในถัง เขายังไม่สงบลง

2

นอกจากนี้ผู้กำกับ Joseph Kosinski ยังได้เล่าถึงความยากลำบากในการสร้าง Top Gun: Maverick ซึ่งต้องใช้เวลาเตรียมตัวอย่างยาวนานเพื่อให้ทุกอย่างออกมาตามแผนที่วางไว้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้ว่าเราสามารถพา Tom ขึ้นเครื่องได้ แต่เราไม่แน่ใจเกี่ยวกับนักแสดงที่เหลือ ดังนั้น Tom จึงคิดแผนการระยะเวลา 3 เดือนสำหรับนักแสดงทุกคน โดยเริ่มจากเครื่องบินธรรมดาๆ และไต่เต้าไปจนถึงเครื่องบินไอพ่นของกองทัพเรือ พวกเขาทั้งหมดสามารถแสดงฉากทั้งหมดของพวกเขาในเครื่องบินไอพ่นได้จริง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก เพราะคุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามันยากแค่ไหนในการทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำ พวกเขากำลังบินกับนักบิน Top Gun ตัวจริง พวกเขากำลังซ้อมรบแบบเดียวกัน เป็นการซ้อมรบที่รุนแรงยิ่งกว่าในการฝึก

ผมคิดว่าพวกเขา 2-3 คนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่พวกเขาไม่ยอมให้ผมรู้… จริงๆ แล้วพวกเขาจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเพียงเพราะพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าเราได้ทุกอย่างที่เราต้องการเพื่อให้ได้มา

ก่อนหน้านี้ Jerry Bruckheimer ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้ได้เคยออกมาให้เปิดเผยกับทาง Entertainment Weekly (EW) ถึงเหตุผลที่ทำให้ Top Gun: Maverick ประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ พร้อมกับมีการเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่าผู้ชมเคยเห็นวิชวลเอฟเฟกต์มามากมาย ซึ่งวิเศษมาก ผมไปดูหนังเรื่องเดียวกัน แต่ก็ยังดีที่ได้เห็นของจริงและได้เป็นส่วนหนึ่งของความสนิทสนมกันของตัวละครที่ขึ้นไปบนท้องฟ้าและต้องดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้ชมรัก Marvel พวกเขารักสื่งต่างๆ ของ DC พวกเขา [หมายถึง Marvel และ DC] สร้างมันอย่างสวยงามโดยคนที่มีความสามารถจริงๆ แต่บางครั้งคุณต้องการเห็นบางสิ่งที่สมจริง และนั่นคือสิ่งที่ Top Gun มอบให้เรา… นักบินเหล่านี้ออกไปปกป้องประเทศของเราในขณะนี้ บินไปรอบโลก และคุณกำลังนั่งไปกับพวกเขา คุณกำลังเห็นสิ่งที่พวกเขาทำ คุณกำลังเห็นว่าชีวิตของพวกเขาเป็นอย่างไร รวมถึงการทดลองและความยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญ ซึ่งคุณได้ประสบกับจริงๆ ผ่านนักแสดงของเรา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joseph Kosinski

โจเซฟ โคซินสกี้

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

03-05-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้