ผู้กำกับเผยว่า Johท จะต้องจัดการกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขาใน John Wick: Chapter 4

ในขณะที่ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอการมาถึงของ John Wick: Chapter 4 ภาคต่อที่จะมาสานต่อเรื่องราวของนักฆ่าจอมโหด John Wick (ีรับบทโดย Keanu Reeves) ที่ในภาคต่อนี้เขาก็ยังคงต้องต่อกรกับเหล่าสภาสูง (The High Table) ที่ยังคงส่งนักฆ่าจากทั่วทุกมุมโลกมาไล่ล่าเขา ซึ่งล่าสุด Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า ในภาค 4 นี้ John จะต้องจัดการกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา

1

ในขณะที่ John ยังคงหลบหนีจากโลกแห่งมือสังหาร ดังนั้น เราอาจได้เห็นฉากแอ็กชันขนาดใหญ่ที่สุดในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ การกระทำของเขาดูเหมือนจะก่อให้เกิดสงครามทางชนชั้นระหว่างกลุ่มต่างๆ ในชุมชนนักฆ่า อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Chad Stahelski ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film ซึ่งเขาได้ออกมายั่วแฟนๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของ John Wick: Chapter 4 โดยเขาได้กล่าวว่า

ใน John Wick 4 ผมจะบอกว่า John เข้าใจแล้วว่าสิ่งที่เขาทำส่งผลต่อผู้คนที่เขาห่วงใยอย่างไร ารกระทำของคุณต้องได้รับผลที่ตามมาเสมอ และในเรื่องนี้ เราจะเริ่มเห็นว่า John เข้าใจว่าผลที่ตามมาคืออะไร

4

ในตอนท้ายของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) John ที่บาดเจ็บสาหัสได้เดินทางไปหา Bowery King (รับบทโดย Laurence Fishburne) เพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยเหตุนี้เราจึงอาจได้เห็นทั้ง 2 ตัวละครนี้มีความสัมพันธ์กันมากขึ้นในภาคที่ 4 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเมื่อปีก่อน Laurence Fishburne ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า ตัวละครของเขากับ John จะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกว่าเดิม โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมน่าจะไปเบอร์ลินในอีกไม่กี่เดือนหรือนานกว่านั้น ผมได้อ่านบทแล้ว มันเจ๋งจริงๆ ยิ่งมันเป็นโลกเดียวกับหนังอีก 3 เรื่องด้วย แต่มันลงลึกกว่ามาก มันลึกกว่ามากในแง่ของรหัสของมือสังหาร และความสัมพันธ์ที่เขามีกับตัวละครหนึ่งตัว โดยเฉพาะตัวละครที่แสดงโดยคุณ Watanabe…คือหัวใจและจิตวิญญาณของมันจริงๆ

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการฉายในวันที่ 23 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้