มือเขียนบทออกมาเผยว่า Rebel Moon ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Zack Snyder กำลังอยู่ในกระบวนการตัดต่อ

Zack Snyder กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ด้วยภาพยนตร์ Rebel Moon ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ล่าสุด Shay Hatten มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์กำลังอยู่ในระหว่างการตัดต่อและใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Shay Hatten เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาเขียนบทให้และเพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันเขาได้ถูกถามถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ Rebel Moon ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

Rebel Moon คือ… ผมหมายถึงมันเสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงหลังการถ่ายทำ (Post Production) Zack [Snyder] กำลังตัดต่อ และผมได้เห็นมันแล้ว ผมเห็นฉากต่างๆ ตรงนี้และตรงนั้น และตัวอย่างที่ตัดมา ผมยังไม่ได้ดูหนังตัวเต็ม แต่ผมตื่นเต้นกับมันมาก ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Zack ผมบอกเรื่องนี้กับเขาตลอดเวลา โดย 300 เป็นหนึ่งในหนังเรต R เรื่องแรกที่ผมโน้มน้าวให้พ่อแม่ให้พาผมไปดูในโรง ซึ่งผมคิดว่าเขาเกลียดที่ผมพูดแบบนั้นเพราะมันทำให้ผมดูเด็กมาก อย่างไรก็ตาม เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ผมมาเป็นเวลานาน และผมคิดว่ากับ Rebel Moon ผู้คนจะได้เห็นว่าเขาได้ปลดปล่อยจินตนาการทางงานภาพอย่างเต็มที่ และผมคิดว่าผู้คนจะต้องชอบมันจริงๆ

Rebel Moon มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Shay Hatten

เชย์ แฮตตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

01-03-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA


การแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้