Keanu Reeves เผยว่า John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา

John Wick: Chapter 4 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันในยุคปัจจุบันที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเราก็จะได้ดูกันแล้ว และเพื่อยั่วแฟนๆ ให้อยากดูมากขึ้นอีก ล่าสุด พระเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Keanu Reeves ก็ได้ออกมาบอกว่า John Wick: Chapter 4 เป็น “ภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา”

1

John Wick ถือเป็นหนึ่งในตัวละครจากภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์และโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งในตอนนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์นักฆ่าหน้าหล่อที่นำโดยป๋า Keanu Reeves ก็กำลังจะกลับมามอบความบันเทิงให้กับผู้ชมอีกครั้งด้วย John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ หลายคนรอคอย ซึ่งในภาคนี้ผู้กำกับ Chad Stahelski ผู้ปลุกปั้นแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกก็จะยังคงกลับมารับหน้าที่เดิมเพื่อสานต่อเรื่องราวจักรวารนักฆ่าต่อไป โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 23 มีนาคม 2023

เมื่อเดือนที่แล้ว สตูดิโอ Lionsgate ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ John Wick: Chapter 4 ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็นถึงฉากแอ็กชันในแบบฉบับที่แฟนๆ คิดถึง พร้อมกับตัวละครใหม่หลายตัวที่จะมาปรากฎตัวในภาคนี้ และล่าสุดที่งาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล ทางสตูดิโอก็ได้ไปร่วมงานนี้ โดยได้มีการปล่อยทั้งโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน นอกจากนี้พระเอกของแฟรนไชส์อย่าง Keanu Reeves ก็ได้ไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของภาคต่อที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา อ่านคำพูดของ Keanu Reeves ได้ด้านล่าง

John Wick 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา ในแง่ของแอ็กชันมันเป็นภาพยนตร์ที่ที่สุดที่ผมเคยทำมา แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันออกมาดี

มีผู้คนจำนวนมากที่ไล่ล่า Wick และมีฉากประเภทต่างๆ มากมายมายที่สนุกสำหรับแอ็กชัน The High Table (สภาสูง) คือโลกใบนี้ อยู่เหนือทุกอย่าง ทั้งผู้คน นักฆ่า ล้วนอยู่ใต้สภาสูงทั้งสิ้น เปรียบเสมือนเม็ดทรายที่อยู่บนชายหาด ดังนั้น จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ตามไล่ล่า John Wick แต่จริงๆ แล้วสำหรับภาพยนตร์ John Wick มันเป็นเพียงการประดิษฐ์ฉากเท่านั้น ใช่ไหม? แล้วคุณจะทำฉากเหล่านี้อย่างไรล่ะ?

3

เรื่องย่อ John Wick: Chapter 4

John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ต้องรับมือกับศัตรูที่อันตรายที่สุดในภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากค่าหัวของเขาได้สูงขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงต้องต่อสู้กับคนของ The High Table (สภาสูง) จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นนักฆ่าฝีมือดีจากโลกใต้ดิน โดยเขาจะต้องต่อสู้ตั้งแต่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปต่อที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามมาด้วยโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและปิดท้ายด้วยเบอร์ลิน ประเทศเยอร์มัน

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้