ผู้กำกับออกมายืนยันว่า John Wick: Chapter 4 จะมีตัวละครที่เป็นตำนานปรากฎตัวออกมามากขึ้น

เป็นการรอคอยที่ยาวนานสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ John Wick แต่ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ก็กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า โดยล่าสุดตัวผู้กำกับก็ได้ออกบอกว่า ในภาคที่ 4 เราจะได้เห็นตัวละครที่เก่งกาจและเป็นตำนานเหมือนกับ John Wick ปรากฎตัวออกมามากขึ้น

1

ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ถือเป็นภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่ ซึ่งได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน จากนั้นก็มีข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการเปิดเผยว่า John Wick: Chapter 4 จะเป็นภาพยนตร์ที่ยาวที่สุดในแฟรนไชส์ โดยผู้กำกับ Chad Stahelski เป็นผู้กำกับที่กำกับภาพยนตร์ทุกเรื่องของแฟรนไชส์ John Wick มาตลอด และเขาก็เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ สามารถคาดหวังได้ใน John Wick: Chapter 4 โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรักเรื่องเล่าในตำนาน ผมรักตำนานที่ดี ผมไม่เชื่อจริงๆ อย่างน้อยก็กับภาพยนตร์ John Wick ในโครงสร้าง 3 องก์ [โครงสร้างของภาพยนตร์] ผมเชื่อในการเล่าเรื่องและทิ้งมันไว้ คุณรู้ไหม เราเคยเห็น John Wick เป็นเหมือนตัวละครในเทพนิยาย [นักฆ่าในตำนาน] มาตลอด เราเลยใช้เวลาเล่าเรื่องราว ตราบใดที่เรายังไม่เบื่อมัน เราก็ทำต่อไป แต่ฉันเดาว่ามันมีวันสิ้นสุด

2

ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา John Wick: Chapter 4 ได้ไปจัดแสดงที่ CinemaConและ Joe Drake ประธานของสตูดิโอ Lionsgate ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

อย่างที่คุณอาจทราบแล้ว Chad Stahelski [ผู้กำกับ] เป็นสตันต์แมนมาก่อน เป็นเรื่องยากที่ผู้คนจะเปลี่ยนจากการขับรถลงจากหน้าผามานั่งบนเก้าอี้ผู้กำกับ… โดยปกติแล้ว มันจะเป็นตรงกันข้าม เราเคยร่วมงานกับเขาในเรื่อง The Expendables ในปี 2010 เขามีมุมมองที่ไม่เหมือนใครที่สุดเกี่ยวกับการแสดงผาดโผนที่เราเคยเห็น เราวางเดิมพันกับวิสัยทัศน์ของ Chad ควบคู่ไปกับการปรากฏตัวของ Keanu Reeves เพื่อสร้างแนวแอ็กชันขึ้นมาใหม่ และนั่นคือการเดิมพันสำหรับทุกคน

คนดูภาพยนตร์บอกเราว่าการดู John Wick ภาคแรกนั้นเหมือนกับการได้เห็นการวิวัฒนาการของภาพยนตร์แอ็กชันต่อหน้าต่อตาพวกเขา ด้วยฉากต่อสู้ที่บ้าระห่ำและสมจริงยิ่งกว่าสิ่งที่พวกเขาเคยเห็น ด้วยการควบคุมของ Chad ในฐานะผู้กำกับ เขาและทีมงานที่น่าทึ่งได้ล้มล้างรูปแบบเดิมๆ และท้าทายความคาดหวังของผู้ชม สร้างตำนานบทใหม่ ความคิดสร้างสรรค์ที่มากขึ้น สถานที่ที่สวยงาม จากฉากที่ John ฆ่านักฆ่าสูง 7 ฟุตด้วยหนังสือในห้องสมุด สู่ม้าที่วิ่งข้ามเนินทรายอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของทะเลทรายจอร์แดน

1

เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการที่จะออกฉายตั้งแต่ปีก่อน แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องประสบกับปัญหามากมาย จนต้องทำการเลื่อนการฉายออกไปหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะไม่มีการเลื่อนอีกแล้ว ดังนั้น แฟนๆ ที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องที่ 4 อยู่ก็จะไม่ต้องรอนานแล้ว โดยตัวภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเขาฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้