Florence Pugh เผยว่า Christopher Nolan ขอโทษเธอเพราะเขามองว่าบทของเธอใน Oppenheimer เป็นบทบาทที่เล็กเกินไป

Florence Pugh นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Midsommar (2019) และ Black Widow (2021) เพิ่งได้ปรากฎตัวไปใน Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan ในฐานะ Jean Tatlock อดีตคนรักของ J. Robert Oppenheimer (รับบทโดย Cillian Murphy) ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งแรกที่เธอได้คุยกับ Nolan ก่อนมารับบทนี้ เขากล่าวได้ขอโทษเธอที่ต้องมารับบทนี้ เพราะเขามองว่าบทนี้มันเป็นบทบาทที่เล็กเกินไปสำหรับ Pugh

1

เมื่อไม่นานมานี้ Florence Pugh ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง MTV UK ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน นักแสดงสาวได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ตอนที่เธอได้คุยกับ Nolan ครั้งแรกก่อนร่วมแสดงใน Oppenheimer โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า Nolan รู้สึกว่าต้องขอโทษที่เสนอบทนี้ให้กับเธอ เนื่องจากเขามองว่ามันเป็นบทที่เล็กเกินไปเมื่อเทียบกับบทอื่นๆ ก่อนหน้านี้ของเธอ แต่ถึงอย่างนั้น Pugh ก็ตัดสินใจรับบทนี้อยู่ดีเพราะเธออยากร่วมงานกับ Nolan อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือกำลังทำอะไรอยู่ ฉันรู้แค่ว่า Chris อยากให้ฉันรู้จริงๆ ว่ามันไม่ใช่บทบาทที่ใหญ่โตนัก และเขาก็เข้าใจถ้าฉันไม่อยากจะทำ แต่ฉันก็บอกเขาไปว่า ‘ไม่สำคัญหรอก ต่อให้ฉันต้องรับบทเป็นคนชงกาแฟอยู่หลังห้องก็มาลองทำกันเถอะ’

ฉันจำได้ว่าเขาขอโทษฉันเนื่องจากขนาดของบทบาท [ที่เล็กเกินไป] ฉันก็แบบว่า ‘ได้โปรดอย่าขอโทษเลย’ แล้วเขาก็พูดว่า ‘เราจะส่งสคริปต์ไปให้คุณ และบอกตามตรงว่าคุณแค่อ่านมันและตัดสินใจว่ามันเป็นเช่นนั้นหรือไม่… ฉันเข้าใจเรื่องขนาดเป็นอย่างดี’ และฉันจำเย็นวันนั้นได้ตอนที่ฉันได้บทภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันก็แบบ ‘ฉันไม่จำเป็นต้อง… ฉันรู้ว่าฉันต้องทำมัน’

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Florence Pugh

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Oxford, England, UK


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Yelena Belova

  2. Dune: Part Two

    Princess Irulan

  3. Oppenheimer

    Jean Tatlock

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้