James Cameron ออกมาบอกว่า Avatar: The Way of Water จะเป็นภาคต่อที่ "คาดเดาไม่ได้"

ผู้กำกับ James Cameron กำลังทำงานอย่างหนักในกระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post-Production) ของภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ภาคต่อของ Avatar (2009) ที่ผู้ชมรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปลายปีนี้ ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นภาคต่อที่ “คาดเดาไม่ได้”

4

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ James Cameron ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN เกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้เปิดเผยว่าภาคต่อนี้จะเหนือความคาดหมาย และไม่สามารถคาดเดาได้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรับประกันได้เลยว่า คุณจะไม่สามารถคาดเดาได้ สิ่งที่ผู้คนเกลียดที่สุดคือการไปดูหนังแล้วพูดว่า ‘โอ้…เดาง่ายจริงๆ’ แต่สำหรับเรื่องนี้มันคาดเดาไม่ได้ ผมไม่คิดว่าใครจะเดาถูก ผมขอท้าให้ใครก็ได้ให้ลองคาดเดาดูว่าเรื่องนี้จะไปในทิศทางไหน

Avatar ภาคแรก นับเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ซึ่งในปัจจุบันยังคงเป็นอันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ด้วยรายได้รวมสูงถึง 2.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ ผู้กำกับ James Cameron ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ เพราะแฟรนไชส์นี้ไม่ได้จะจบลงใน Avatar: The Way of Water ที่เป็นภาค 2 แล้ว แต่จะมีการสร้างภาคต่ออีกหลังจากนี้ 3 ภาค รวมเป็นทั้งหมด 5 ภาค โดยภาคที่ 3 ได้มีการเริ่มการถ่ายทำไปแล้ว ส่วนอีก 2 ภาคที่เหลือก็กำลังรอดูอยู่ว่าภาคที่ 2 ที่จะเข้าฉายในปลายปีนี้จะมีผลตอบรับเป็นอย่างไร หากได้รับการตอบรับที่ดี พวกเขาก็จะเดินหน้าสร้าง 2 ภาคที่เหลือต่อ แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องรอพิจารณากันอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อ

2

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ James Cameron ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าเขาทำการเปิดกล้องถ่ายทำภาค Avatar ภาคที่ 2 และภาคที่ 3 พร้อมกัน ซึ่งได้มีการเริ่มถ่ายทำมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยผู้กำกับได้เปิดเผยเรื่องนี้กับ Variety เอาไว้ว่า

เราผสมตารางสำหรับภาค 2 และภาค 3 เข้าด้วยกัน โดยอิงจากประเภทของฉากและสภาพแวดล้อม ผมบอกว่าเรามาทำเหมือนกับว่ามันเป็นมินิซีรีส์ความยาว 6 ชั่วโมง และเราจะไปยังเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เพียงครั้งเดียว เราจะถ่ายทำฉากทั้งหมดจากภาค 2 และภาค 3 ในเวลาเดียวกัน รวมถึงภาค 4 บ้างนิดหน่อย เพราะผมต้องถ่ายทำนักแสดงเด็ก พวกเขาต้องมีอายุ 6 ชวบในช่วงกลางเรื่องจองภาคที่ 4 ดังนั้น ผมต้องทำทุกอย่างก่อน และทุกอย่างที่เหลือเราจะค่อยไปทำต่อภายหลัง

อย่างไรก็ตาม ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อที่เหลือของ Avatar จะยังคงได้ตัวนักแสดงชุดเดิมกลับมาหลายคน ได้แก่ Sam Worthington, Zoe Saldana, Stepehn Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder, Matt Gerald และ Sigourney Weaver ซึ่งนอกจากนักแสดงชุดเดิมแล้ว ภาคต่อจะยังสมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน เช่น Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco, Brendan Cowell, Michelle Yeoh, Jemaine Clement, Oona Chaplin, David Thewlis, Vin Diesel และ CJ Jones โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของภาคต่อออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป สำหรับภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Cameron

เจมส์ คาเมรอน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-08-1954 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kapuskasing, Ontario, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้