ชมตัวอย่าง Lyle, Lyle, Crocodile ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาของเจ้าจระเข้ที่รักการร้องเพลง นำแสดงโดย Shawn Mendes

Lyle,-Lyle,-Crocodile

Lyle, Lyle, Crocodile ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Sony Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยหยิบยกเรื่องราวจากหนังสือเด็กของ Bernard Waber ในชื่อเรื่องเดียวกันนี้มาเล่าใหม่ในฉบับภาพยนตร์ นำแสดงโดยนักร้องหนุ่มชื่อดัง Shawn Mendes ที่มารับบทเป็นจระเข้สุดน่ารักที่ชอบแช่อ่างน้ำ กินคาเวียร์ และรักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

จากในตัวอย่างได้เปิดเผยให้เห็นเรื่องราวของครอบครัว Primm ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในนิวยอร์กและกำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการปรับตัวและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ แต่ปรากฎว่าในบ้านหลังใหม่ของพวกเขากลับมีความลับซ่อนอยู่ และพบกับความจริงที่ว่ามีจระเข้กำลังอาศัยอยู่ในหลังใต้หลังคาของพวกเขา! และในตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่าเจ้าจระเข้ที่ว่านี้กำลังอาบน้ำและร้องเพลงอย่างสบายใจ พวกเขาจะมีวิธีรับมือและจัดการกับเหล่าเรื่องนี้ได้อย่างไรนั้นต้องติดตามชมในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

Lyle,-Lyle,-Crocodile-2

นอกจากนี้ในตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นว่าครอบครัวนี้กำลังมีปัญหาในการตกลงกันว่าจะให้เจ้าจระเข้นี้อยู่ต่อด้วยดีหรือไม่ ซึ่ง Josh (รับบทโดย Winslow Fegley) เจ้าน้องคนเล็กสุดของบ้านที่กำลังเจอกับปัญหาในการปรับตัวและหาเพื่อนใหม่อยู่นั้น ก็ได้พบกับมิตรภาพอันสุดซึ้งกับจระเข้ Lyle อย่างใกล้ชิด แต่พ่อแม่ของเขาก็กังวลและเป็นห่วงกลัวว่าจระเข้ที่เป็นสัตว์ดุร้ายนี้จะมารอขย้ำครอบครัวของเธอเมื่อไหร่ก็ได้ แถมยังมีเพื่อนบ้านที่คอยจับตาพวกเขาอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Lyle, Lyle, Crocodile ได้ฝีมือการกำกับโดย Josh Gordon และ Will Speck พร้อมกับได้ William Davies มารับหน้าที่เขียนบท ส่วนเพลงประกอบภาพยนตร์แต่งโดย Benj Pasek และ Justin Paul ทั้งคู่เคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพอย่าง La La Land (2016) รวมไปถึงการทำเพลงร่วมกับนักร้องหนุ่มอย่าง Shawn Mendes, Ari Afsar, Emily Gardner Xu Hall, Mark Sonnenblick, and Joriah Kwamé นอกจากนี้ยังมี Javier Bardem ผู้เป็นเจ้าของจระเข้ผู้น่ารัก และ Brett Gelman ในบทบาทเพื่อนบ้านผู้ร้ายกาจ

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัว Primm (แสดงโดย Constance Wu, Scoot McNairy และ Winslow Fegley) ที่เพิ่งได้ย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์กเป็นครั้งแรก ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากในการที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนและเพื่อนใหม่ๆ แต่ Josh ลูกชายคนเล็กของบ้านก็ได้พบ Lyle จระเข้ที่ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วและกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ชีวิตของเจ้าจระเข้น้อยก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เขาถูกคุกคามโดยเพื่อนข้างบ้านอย่าง Mr. Grumps (รับบทโดย Brett Gelman) โดย Josh ได้ร่วมมือกับ Hector P. Valenti (รับบทโดย Javier Bardem) เจ้าของผู้เลี้ยงดูเจ้าจระเข้ เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าจระเข้นั้นก็สามารถอยู่กับครอบครัวได้

Lyle, Lyle, Crocodile จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
2 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

โอ้ย ฮาไม่ไหวแล้ว 🤣🤣🤣

BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

อย่างเฟี้ยว~ชอบตัวอย่างมากครับ น่าดูจัด 555 😂🐱‍🐉


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lyle, Lyle, Crocodile

ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ.. หัวใจล้อหล่อ

Oct 7, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้