ข่าวร้าย! ผู้กำกับเผยว่า Deadpool 3 อาจเสร็จไม่ทันวันฉายที่วางไว้ในเดือนพฤษภาคม 2024

Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึงถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ Marvel ตั้งตารอคอยกันมากที่สุด เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็นการประกบคู่กันของ Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) และ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าภาคนี้จะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้ Deadpool 3 เพิ่งถ่ายทำไปได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น และอาจเสร็จไม่ทันฉายตามกำหนดการที่วางไว้

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Shawn Levy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Wrap เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าของ Deadpool 3 ที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งผู้กำกับได้กล่าวถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับวันเข้าฉายของภาพยนตร์ เนื่องจากการถ่ายทำได้หยุดชะงักไปนานหลายเดือนจากเหตุการณ์ประท้วงของสมาคมนักแสดง ทำให้ตอนนี้เขาเองก็ไม่มั่นใจว่า Deadpool 3 จะเสร็จสิ้นทันวันฉายที่วางไว้หรือไม่ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมหวังว่าผมจะรู้ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรามี [วันฉาย] อย่างเป็นทางการหรือไม่ ผมรู้ว่าวันฉายของเราจะเป็นวันที่ 3 พฤษภาคม [วันฉายของอเมริกา] แน่นอนว่าการหยุดงานของนักแสดงและการหยุดการผลิตเป็นเวลานานทำให้วันฉายนั้นตกอยู่ในความเสี่ยง เราถ่ายทำไปแล้วครึ่งหนึ่งของหนัง ผมตัดต่อหนังไปแล้วครึ่งหนึ่ง เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปทำงาน เพื่อนำหนังเรื่องนี้ออกฉายให้ทันในปีหน้า

การเปิดเผยของ Shawn Levy ในครั้งนี้นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ หลายคน แต่ก็อย่าเพิ่งกังวลกันจนเกินไป เนื่องจากในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าตัวภาพยนตร์จะถูกเลื่อนวันฉายหรือไม่ ซึ่งสุดท้ายแล้วหากพวกเขาสามารถกลับมาเริ่มต้นถ่ายทำกันต่อได้ในเร็วๆ นี้ มันก็มีโอกาสอยู่พอสมควรที่ Deadpool 3 อาจเสร็จทันเข้าฉายตามกำหนดการที่วางไว้ แต่หากไม่ทันจนถูกเลื่อนวันฉายออกไปจริงๆ ผมก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะเข้าใจและรอคอยกันได้ เพราะหากรีบทำให้เสร็จเพื่อให้ทันฉายจนคุณภาพของภาพยนตร์ลดลง แฟนๆ ก็คงจะไม่พอใจเช่นกัน ดังนั้น การเลื่อนวันฉายเพื่อให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพดีที่สุด คงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

ที่มา: thewrap.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้