ยอมให้ได้! ผู้กำกับ Deadpool 3 เผยว่า Ryan Reynolds อยากให้ Deadpool แพ้ Wolverine

Deadpool 3 เป็นหนึ่งภาพยนตร์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) และ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman) ซึ่งแฟนๆ ก็อยากรู้กันว่าหากทั้ง 2 สู้กันใครจะเป็นฝ่ายชนะ โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่า Reynolds อยากเห็น Deadpool เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่เขา

1

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Marvel ได้ประกาศข่าวร้ายออกมาว่า Deadpool 3 จะถูกเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่กำหนด จากเดิมที่มีกำหนดการไว้ว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2024 เนื่องจากภาพยนตร์ยังไม่สามารถดำเนินการถ่ายทำต่อได้ ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดผู้กำกับ Shawn Levy จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ The Jess Cagle Show เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Levy ได้พูดถึงการเผชิญหน้ากันของตัวละคร Deadpool และ Wolverine พร้อมเผยว่า Ryan Reynolds อยากให้ตัวละครของเขาพ่ายแพ้หากต้องต่อสู้กับ Wolverine โดยเขาได้กล่าวว่า

นี่คือความจริง Ryan และ Hugh เหตุผลที่พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมก็คือ พวกเขาทั้งคู่ติดดินและเป็นคนใจกว้างมาก ซึ่งผมจะบอกว่าหนึ่งในสิ่งฟุ่มเฟือยที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมใน [Deadpool 3] ก็คือพวกเขาทั้งคู่ พวกเขาต่างรักกัน Hugh เป็นแฟนตัวยงของ Ryan ส่วน Ryan รู้ดีถึงโอกาสที่จะได้ Wolverine มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Deadpool ทั้งคู่มักจะยอมให้อีกฝ่ายชนะ และผมจะพูดถึงมัน เพราะ Ryan เป็นเพื่อนนักเขียนของผมในหนังเรื่องนี้ และเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมของผมด้วย Ryan น่าทึ่งมากที่อยากให้ Deadpool แพ้

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ แฟนๆ หลายคนอาจจะสงสัยกันมากว่าเหตุอะไรที่ทำให้ Ryan Reynolds อยากเห็น Deadpool แพ้ให้กับ Wolverine ซึ่งผู้กำกับได้อธิบายถึงเรื่องนี้ต่อว่า

ความจริงก็คือ Deadpool เก่งมาก แต่เขาก็มีข้อบกพร่องอยู่ลึกๆ ซึ่ง Wolverine ก็คือ Wolverine ดังนั้น ผมจะบอกว่าในฐานะพลังสร้างสรรค์แบบ 360 องศา Ryan ทำงานด้วยความคิดที่ว่า ‘อะไรจะน่าพึงพอใจมากที่สุดสำหรับเรื่องราว’ ไม่ใช่จากความคิดที่ว่า ‘เอาล่ะ ฉันต้องได้รับชัยชนะและได้ชกตัวละครอื่นให้เท่ากับที่ฉันโดน’

ที่มา: CBR,The Direct,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้