รอกันต่อ! Marvel ประกาศเลื่อนวันฉายของ Deadpool 3 ออกไปแบบไม่มีกำหนด

วันนี้มีข่าวร้ายออกมาใหม่สำหรับแฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากล่าสุด Marvel Studios ได้ออกมาประกาศว่า Deadpool 3 ภาคต่อที่เราจะได้เห็น Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) รวมทีมกับ Wolverine (รับบทโดย Hugh Jackman) นั้นได้ถูกเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะไม่สามารถถ่ายทำต่อได้เนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ยังไม่ยุติลง

1

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน Shawn Levy ผู้กำกับของ Deadpool 3 ได้ออกมาพูดเป็นนัยก่อนแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้กำลังมีความเสี่ยงที่จะถูกเลื่อนวันฉาย เนื่องจากการประท้วงของนักแสดงทำให้พวกเขาไม่สามารถกลับมาถ่ายทำต่อได้ โดยในตอนนี้เพิ่งจะถ่ายทำไปได้แค่ครึ่งเดียว ซึ่งคำพูดของเขามันไม่เกินจริง เพราะในวันนี้ได้มีรายงานยืนยันออกมาแล้วว่า Deadpool 3 จะถูกเลื่อนวันฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด จากเดิมที่ถูกวางไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

อย่างไรก็ตาม หากสุดท้ายแล้วการประท้วงสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้จนพวกเขาสามารถกลับมาถ่ายทำกันต่อได้ ก็มีโอกาสที่วันฉายอาจถูกเลื่อนออกไปไม่ไกลจากเดิมมากนัก อาจจะเป็นช่วงกลางปี 2024 แต่ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดหากการประท้วงยังดำเนินต่อไปจนถึงช่วงสิ้นปีหรือต้นปีหน้า Deadpool 3 ก็อาจถูกเลื่อนวันฉายออกไปไกลถึงช่วงสิ้นปี 2024 หรืออาจลากยาวไปยันปี 2025 โดยท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไรต่อนั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Deadpool & Wolverine

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

Jul 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้