เกินคาดไปเยอะ! Christopher Nolan เผยว่าเขาเองก็ไม่คิดว่า Oppenheimer จะประสบความสำเร็จขนาดนี้

Christopher Nolan ผู้กำกับยอดฝีมือจาไตรภาค The Dark Knight, Inception (2010) และ Interstellar (2014) ได้กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งในปีนี้กับ Oppenheimer ที่ตอนนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ดูเหมือนว่าความสำเร็จในครั้งนี้จะเกินความคาดหมายของผู้กำกับอยู่พอสมควร เนื่องจากล่าสุด Nolan ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเองก็ไม่คิดว่า Oppenheimer จะประสบความสำเร็จขนาดนี้

1

ปัจจุบันนี้ Oppenheimer ครองอยู่ในอันดับ 3 ของภาพยนตร์ที่ทำเงินทั่วโลกสูงที่สุดประจำปี 2023 ตามหลังแค่เพียง The Super Mario Bros. Movie (อันดับ 2) และ Barbie (อันดับ 1) ซึ่งนอกจากจะทำผลงานได้ดีในบ็อกซ์ออฟฟิศแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นตัวเต็งในการเข้าชิงรางวัลมากมายในปีหน้าอีกด้วย ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจเล็กน้อย เพราะช่วงหลังมานี้ภาพยนตร์ที่ทำเงินส่วนใหญ่ล้วนมาจากแฟรนไชส์ยอดฮิต และดูเหมือนว่าตัวของผู้กำกับอย่าง Christopher Nolan เองก็รู้สึกประหลาดใจเช่นกัน โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าความสำเร็จในครั้งนี้เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของเขา อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

สำหรับภาพยนตร์บางเรื่อง จังหวะเวลาของคุณดันถูกต้องในแบบที่คุณไม่เคยคาดเดามาก่อน เมื่อคุณเริ่มสร้างภาพยนตร์ คุณจะเหลือเวลาอีก 2 หรือ 3 ปีก่อนที่หนังจะเข้าฉาย ดังนั้น คุณจึงพยายามที่จะผลักดันเป้าหมายไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ความสนใจของผู้ชมจะไปถึง แต่บางครั้งคุณก็โดนคลื่นถาโถม และเรื่องราวที่คุณเล่าก็มีคนคนหนึ่งรอคอยอยู่

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christopher Nolan

คริสโตเฟอร์ โนแลน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-07-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้