Sterling K. Brown จาก American Fiction เผยว่าเขายินดีหาก Robert Downey Jr. ชนะเขาที่เวทีออสการ์

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024 ซึ่งได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงออกมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยล่าสุด Sterling K. Brown นักแสดงจาก American Fiction ผู้เข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ และเขาก็ “ยินดี” หากเขาแพ้รางวัลนี้ให้กับ Robert Downey Jr. จาก Oppenheimer

1

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Sterling K. Brown ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Graham Norton Show เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เขาได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (Best Actor in a Supporting Role) จากการรับบทเป็น Clifford Ellison ใน American Fiction ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน K. Brown ได้ยอมรับว่าเขาคิดว่ารางวัลนี้คงจะตกไปเป็นของ Robert Downey Jr. จาก Oppenheimer พร้อมกล่าวเสริมว่าเขารู้สึกยินดีหากมันเป็นเช่นนั้น โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะบอกคุณว่า Robert Downey Jr. จะต้องชนะ และเขาสมควรได้รับมันอย่างไม่ต้องสงสัย เขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง เหมือบกับว่า คุณควรมอบความรักให้เขา แค่ความจริงที่ว่าผมมีโอกาสได้รับการเสนอชื่อร่วมกับเขา กับ Mr. [Robert] De Niro กับ Ryan Gosling และ [Mark] Ruffalo… ผมก็มีความสุขแล้วที่ได้อยู่ในห้องนั้น

นอกจากในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมแล้วนั้น ในงานออสการ์ปีนี้ American Fiction ของผู้กำกับ Cord Jefferson ก็ยังได้เข้าชิงในอีก 4 สาขา ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture), Jeffrey Wright จากบท Thelonious ‘Monk’ Ellison ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Actor), สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Original Score) และสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม (Best Adapted Screenplay) โดยท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้บ้างไหม ทุกคนคงต้องรอลุ้นพร้อมกันในวันประกาศรางวัล ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมนี้

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-04-1976 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง
  1. American Fiction

    Clifford Ellison

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้