คว้าอีกรางวัล! Christopher Nolan ชนะรางวัลสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวที Critics Choice Award 2024

หลังจากที่ Oppenheimer ส่งให้ Christopher Nolan ได้คว้ารางวัลสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำไปเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้พา Nolan ไปคว้ารางวัลอีกครั้งบนเวที Critics Choice Award ประจำปี 2024

1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมานี้ในงาน Critics Choice Award ประจำปี 2024 ภาพยนตร์ Oppenheimer ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ให้กับผู้กำกับ Christopher Nolan อีกครั้งด้วยการคว้าชัยชนะในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Director) มาครองได้สำเร็จ ซึ่งการคว้ารางวัลนี้ถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 2 ของ Nolan ในฤดูกาลมอบรางวัลประจำปีนี้ และยังมีลุ้นว่าเขาอาจจะได้รางวัลเพิ่มเติมอีกครั้งในงานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2024 ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

ย้อนกลับไปในงานลูกโลกทองคำเมื่อสัปดาห์ก่อน Oppenheimer ได้ถูกเสอนชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 8 สาขา ซึ่งปรากฎว่าสามารถคว้ารางวัลกลับมาได้ถึง 5 สาขา ได้แก่ Nolan ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม, Cillian Murphy ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, Robert Downey Jr. ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม, Ludwig Göransson ในสาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลใหญ่ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ และต้องรอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะคว้ารางวัลอะไรได้อีกในเวทีออสการ์ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงออกมาในวันที่ 23 มกราคมนี้ และพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นหลังจากนั้นในวันที่ 10 มีนาคม

ที่มา: Deadline,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christopher Nolan

คริสโตเฟอร์ โนแลน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-07-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้