Robert Downey Jr. คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากการแสดงใน Oppenheimer อีกครั้งบนเวที Critics Choice Award 2024

ดูเหมือนว่าตอนนี้ Robert Downey Jr. กำลังจะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งแล้ว เพราะเพียง 1 สัปดาห์หลังจากได้รับรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากการรับบทใน Oppenheimer ล่าสุด Downey Jr. เพิ่งได้รับรางวัลในสาขาเดียวกันนี้อีกครั้งจากเวที Critics Choice Award 2024

1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมานี้ Robert Downey Jr. เพิ่งคว้ารางวัลใหม่จากเวที Critics Choice Award ประจำปี 2024 ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (Best Supporting Actor) จากการสวมบทเป็น Lewis Strauss ในภาพยนตร์ Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan หลังจากที่เพิ่งคว้ารางวัลนี้จากเวทีลูกโลกทองคำไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งการที่เขาคว้ารางวัลใหญ่ได้ 2 ครั้งติดแบบนี้ นับเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาอาจมีลุ้นที่จะชนะรางวัลนี้อีกครั้งบนเวทีออสการ์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องรอไปลุ้นพร้อมกัน

ในระหว่างที่ขึ้นไปรับรางวัลบนเวที Critics Choice Award เมื่อคืนนี้ Robert Downey Jr. ก็ได้ทำการกล่าวสุนทรพจน์เพื่อกล่าวขอบคุณทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และเหล่านักแสดงหลายคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณคือเพื่อน Oppen ของผม ทุกๆ วันของการถ่ายทำเหมือนกับการเอาอีโก้มาให้ผมที่หน้าประตู และผมคิดว่ามันคงไม่เกิดขึ้นกับคนที่ดีกว่านี้ ดังนั้น ผมต้องขอบคุณ Chris [Nolan], Emma [Thomas] และ Cillian [Murphy] พวกเขาคือพระตรีเอกภาพ (พระเจ้าที่รวมกันเป็นหนึ่งตามความเชื่อของศาสนาคริสต์) พวกเขานำเราจากแนวหน้าตลอดเวลา ไปจนถึง Emily Blunt น้องสาวชาวอังกฤษของผม และ Alden Ehrenreich คู่หูในการพิจารณาคดีวุฒิสภาของผม ขอบคุณ Universal!

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Downey Jr.

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-04-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

    The Sympathizer

    Claude / Nicos Damianos / Professor Hammer / Ned Godwin

  2. Oppenheimer

    Lewis Strauss

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้