Cillian Murphy เตรียมรับบทเป็นครูใหญ่จิตหลอนใน Steve หนังเรื่องใหม่จากทาง Netflix

เตรียมขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์อีกครั้งสำหรับ Cillian Murphy หนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาทจาก Peaky Blinders และ Oppenheimer (2023) ในผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่มีชื่อว่า Steve ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นที่จะพาเข้าไปสัมผัสชีวิตอันขมขื่นของครูใหญ่ที่ต้องเผชิญหน้ากับอาการทางจิต

Cillian-Murphy-Steve-Netflix

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการดัดแปลงเรื่องราวมาจากนิยายเรื่อง Shy ของ Max Porter โดยจะเล่าในมุมมองของครูใหญ่ผ่านการเจาะลึกชีวิตตลอด 24 ชั่วโมงอย่างลึกซึ้งท่ามกลางความพยายามที่จะทำให้นักเรียนทุกคนอยู่ในระบบระเบียบตามที่เขาตั้งใจไว้ แต่ในขณะเดียวกันครูใหญ่ก็ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาทางสุขภาพจิตที่กำลังถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Tim Mielants ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ Cillian Murphy อีกครั้งหลังจากที่ได้กำกับซีรีส์สุดฮิต Peaky Blinders ไปในปี 2013 พร้อมกับได้ Max Porter เจ้าของนิยายมาขึ้นแท่นเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับหนุ่ม Cillian Murphy ก็ไม่เพียงแต่จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เขายังจะนำแสดงอีกด้วย โดยจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดในปี 2025

Cillian Murphy ได้กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

มันคือไอเดียของ Max ที่อยากจะลองเปลี่ยนมุมมองไปเล่าผ่านตัวละครอย่างครูใหญ่ ซึ่ง Alan, Max และผมก็เลยเริ่มลงมือช่วยกันสานต่อไอเดียนี้จนสุดท้ายเราก็มองเห็นว่ามันเอาไปทำเป็นหนังต่อได้ด้วยเหตุการณ์เดียวกันนี้เราแค่มองในอีกมุมนึงก็ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันแล้ว ซึ่งผมชอบที่หนังเรื่องนี้มันเล่าแบบเรียลไทม์ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง ดังนั้นมันจึงทำให้มีความเข้มข้นและความกดดันในตัวละครในเรื่องนี้มากๆ ครับ

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: whats-on-netflix.com,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้