กวาดเงินต่อเนื่อง! Oppenheimer ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเปิดตัวออกมาแค่เพียง 9 วันเท่านั้น

ช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงภาพยนตร์ทั่วโลกคึกคักเป็นพิเศษเพราะการเปิดตัวพร้อมกันของ Barbie และ Oppenheimer แม้ว่าจะเข้าฉายชนกันแต่ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ยังสามารถทำผลงานได้ดีกันทั้งคู่ โดยปัจจุบันนี้ Oppenheimer ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์

1

ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ตอนนี้ Oppenheimer ทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 400 ล้านดอลลาร์ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้เพียง 9 วันเท่านั้น แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกา 174 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาในหลายประเทศทั่วโลกอีก 226 ล้านดอลลาร์ ตัวเลขนี้ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของผู้กำกับ Christopher Nolan ในตลาดต่างประเทศอย่างน้อย 28 แห่ง รวมถึง อินเดีย ซาอุดีอาระเบีย และตุรกี อย่างไรก็ตาม การทำรายได้ในเอมริกาช่วงสุดสัปดาห์ที่ 2 ของ Oppenheimer นั้นทำรายได้ลดลงจากสัปดาห์แรกแค่เพียง 44% เท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้ชมส่วนใหญ่เลือกที่จะรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันในโรงภาพยนตร์เพื่อรับประสบการณ์ที่ดีกว่า ในทางกลับกัน Barbie เองก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยปัจจุบันนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 775 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก และคาดว่าจะทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้ สุดท้ายแล้วรายได้ของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้จะไปจบลงที่ตรงไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Collider,Comic Book,Deadline,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oppenheimer

ออพเพนไฮเมอร์

Jul 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้