ข่าวร้าย! ฉาก Batman ทั้งหมดของ Ben Affleck ถูกตัดออกจาก Aquaman and the Lost Kingdom หลังความล้มเหลวของ The Flash

Ben Affleck นอกจากเขาจะเป็นนักแสดงที่โด่งดังในสายภาพยนตร์ดราม่าแล้ว เขายังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Batman ของจักรวาล DC ซึ่งเขาเพิ่งได้กลับมาสวมบทบาทนี้อีกครั้งใน The Flash ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนก่อน และจะยังได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาคต่อของ Aquaman (2018) ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทาง DC Studios ได้ตัดสินใจตัดฉาก Batman ของ Ben Affleck ออกจาก Aquaman and the Lost Kingdom แล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการถ่ายทำซ่อมรอบที่ 3 ของ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งในการถ่ายทำรอบนี้ได้มีการเปลี่ยนแผนครั้งใหญ่ เพราะมีการยืนยันออกมาว่า Batman ของ Ben Affleck ที่จากเดิมถูกวางไว้ให้ปรากฎตัวออกมาในฐานะนักแสดงรับเชิญนั้น ล่าสุดฉากทั้งหมดของเขาได้ถูกตัดออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และคนที่ตัดสินใจตัดฉากทั้งหมดของ Affleck ออกก็คือ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ด้วยเหตุผลที่ว่าพวกเขาไม่อยากให้การนำเสนอเรื่องการข้ามจักรวาลก่อนที่จักรวาลใหม่ของพวกเขาอย่าง DC Universe (DCU) จะกลายเป็นรูปเป็นร่างอย่างสมบูรณ์ โดยตามแหล่งข่าวได้ระบุว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นสถานการณ์ที่ “ค่อนข้างวุ่นวาย”

ย้อนกลับไปในช่วงต้นการผลิตของ Aquaman and the Lost Kingdom อดีตหัวหน้า DC Films อย่าง Walter Hamada ได้ตัดสินใจผลักดันให้ Batman ของ Michael Keaton ได้ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อจากการปรากฎตัวของเขาใน The Flash ด้วยความหวังที่ว่าอยากจะให้เขาเป็นเหมือน Nick Fury ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในจักรวาล DC ที่จะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่องเพื่อรวมฮีโร่ทั้งใหม่และเก่าเข้าด้วยกัน ก่อนที่ในปี 2022 หลังจากที่ Hamada ถูกไล่ออกไปทำให้ Michael De Luca และ Pamela Abdy ต้องมานั่งตำแหน่งประธานแทนชั่วคราว ซึ่งทั้งคู่ตัดสินใจที่จะตัด Batman ของ Keaton ออก และแทนที่ด้วย Batman ของ Ben Affleck แต่ท้ายที่สุดแล้ว Batman ทั้ง 2 เวอร์ชันก็ถูกตัดออกไปอยู่ดีหลังการมาถึงของ Gunn และ Safran อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าการตัดสินใจในครั้งนี้จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือผิดพลาดกันแน่ สิ่งที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ได้ก็คงมีเพียงความสำเร็จของตัวภาพยนตร์หลังจากออกฉาย

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Affleck

เบน แอฟเฟล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA


การแสดง
  1. This Is Me…Now

    Rex Stone / Biker

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้