Jason Momoa เผยว่าตัวละคร Aquaman ได้ต้นแบบมาจาก Slash แห่งวง Guns N' Roses

แม้ว่าตัวละคร Aquaman จะเป็นตัวละครที่มาจากหนังสือการ์ตูน แต่ตัวละครในฉบับภาพยนตร์ที่รับบทโดย Jason Momoa นั้นได้มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างทำให้ไม่ได้ออกมาเหมือนกับต้นฉบับในหนังสือการ์ตูน โดยล่าสุด Momoa ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตัวละครนี้มาจากไหน

1

ล่าสุด Jason Momoa ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ Jimmy Kimmel Live เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ On the Roam ซีรีส์สารคดีเรื่องใหม่ของเขา แต่นอกจากจะคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่แล้วนั้น ก็ยังได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเข้าฉายไปไม่นานนี้อีกด้วย ซึ่ง Momoa ได้เปิดเผยออกมาว่าแท้จริงแล้วตัวละคร Aquaman ในฉบับของเขานั้นได้รับแรงบันดาลใจบางส่วนมาจาก Slash มือกีตาร์ระดับตำนานจากวง Guns N’ Roses โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมสร้าง Aquaman ขึ้นมาจาก Slash นิดหน่อย ลองไปดูใน Justice League สิ ผมแบบ ‘นั่นคือสแลช’ ที่ผมจะสื่อคือ คุณจะแต่งตัวยังไงให้เหมือนเล่นเป็น Aquaman? คุณคงจะไม่ให้เขาสวมโปโลและชุดกากีหรอก เขาก็แค่เป็นชาวร็อก มันคือสิ่งที่ Zack [Snyder] ออกแบบเขามา อยากให้เขาเป็นตัวของตัวเองก็คือร็อกแอนด์โรล เขาต่อยหน้า Superman และจูบ Wonder Woman เขาไม่แคร์อะไร

Slash มีความสำคัญมากในชีวิตของผม ผมต้องสัมภาษณ์เขาครั้งแรกและผมไม่เคยสัมภาษณ์มาก่อนเลย (พูดถึงซีรีส์สารคดี On the Roam ที่เขาได้สัมภาษณ์ Slash) ทำตัวไม่ถูก เพราะผมกังวลมาก และผมก็ตื่นเต้นเกินเหตุด้วย!.. ผมพูดผิดๆ ถูกๆ และผมก็รนมาก

Jason Momoa ได้ปรากฏตัวเป็น Aquaman ครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice ในปี 2016 ซึ่งออกมาในฐานะนักแสดงรับเชิญ ก่อนจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Justice League ที่ออกฉายในปี 2017 และหลังจากนั้นก็ได้มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองตามออกมาอีก 2 ภาค ได้แก่ Aquaman ในปี 2018 และ Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Momoa จะได้กลับมาสวมบทเป็น Aquaman อีกครั้งในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran หรือไม่ เพราะมีข่าวว่าเขาอาจจะไปรับบทเป็นตัวละครตัวอื่นแทน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไร เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้