Jason Momoa เผยว่าเขาพร้อมที่จะรับบทเป็น Lobo ในจักรวาล DCU ใหม่

ตอนนี้ Aquaman and the Lost Kingdom ที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยกันมาหลายปีได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Jason Momoa สวมบทเป็น Aquaman เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ที่กำลังจะมาถึง Momoa อาจจะเปลี่ยนไปรับบทเป็น Lobo โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายอมแล้วว่าที่จริงเขาเองก็สนใจบทบาทนี้อยู่เช่นกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jason Momoa ได้ออกมาพูดคุยกับทาง Fandango เกี่ยวกับ Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเข้าฉาย และในระหว่างการพูดคุยกัน Momoa ได้มีการพูดถึงข่าวลือเรื่องที่ว่าเขาอาจจะได้ไปสวมบทเป็น Lobo ในจักรวาล DCU ใหม่ของ Gunn ซึ่งปรากฎว่าตัวเขาเองก็สนใจและชื่นชอบตัวละครนี้อยู่แล้ว พร้อมเปิดเผยว่าหากทางสตูดิโอติดต่อมา เขาก็จะตอบตกลงทันที โดยเขาได้กล่าวว่า

Lobo… ผมเคยสะสมการ์ตูน (ของตัวละครนี้) และก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น แต่มันกลับเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของผมมาเสมอ และผมก็อยากเล่นเป็น Lobo มาโดยตลอด เพราะว่า เฮ้ มันสมบูรณ์แบบมาก มันเป็นบทบาทที่สมบูรณ์แบบ ที่ผมจะสื่อก็คือ ฟังนะ ถ้าพวกเขาโทรหาผมและขอให้ผมเล่นมันล่ะก็ ผมตกลงแน่นอน ที่ผมจะสื่อคือนั่นเป็นการการันตี ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยได้รับสายแบบนั้นเลย ผมจึงไม่อยากปล่อยข่าวปลอมออกไป แต่ถ้าพวกเขาโทรหาผมและถามผมว่าจะเล่นไหม หรือชวนผมไปออดิชัน ผมจะอยู่ที่นั่น

Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Movie Web,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้