Rachel Brosnahan จาก Superman: Legacy เผยว่า Superman คนใหม่จะมีอารมณ์ขันมากขึ้น

หลังจากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) สิ้นสุดไปใน Aquaman and the Lost Kingdom ตอนนี้แฟนๆ ก็ต่างตั้งตารอการมาถึงของจักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ที่กำลังจะเริ่มขึ้นใน Superman: Legacy ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 ซึ่งดูเหมือนว่าในจักรวาลใหม่นี้จะมีหลายอย่างเปลี่ยนไป เนื่องจากล่าสุด Rachel Brosnahan ผู้รับบทเป็น Lois Lane ได้ออกมาเผยว่า Superman คนใหม่จะมีอารมณ์ขันมากขึ้น

1

เมื่อไม่นานมานี้ Rachel Brosnahan ได้ออกมาเปิดเผยในบทสัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight ว่าเธอสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ James Gunn ใน Superman: Legacy พร้อมเผยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็น Superman ที่มีอารมณ์ขัน โดยเธอได้กล่าวว่า

จนถึงตอนนี้ ฉันสนุกกับการร่วมงานกับ James Gunn มาก ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเรื่องนี้เป็นเด็กเนิร์ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Superman เราทุกคนโตมากับการดูภาพยนตร์ พวกเราบางคนอ่านการ์ตูน ดังนั้น ฉันจึงรู้สึกเหมือนว่ามันถูกสร้างขึ้นมาจากความรักมากมาย และฉันก็คิดว่า Superman (ของ David Corenswet) จะมีอารมณ์ขัน เราทั้งคู่ตื่นเต้นที่จะได้ใส่ความแปลกใหม่เข้าไป และเราก็ให้เกียรติเนื้อหาที่เรารักมาก

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: etonline.com,CBR,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Milwaukee, Wisconsin, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้