สิ้นสุดการรอคอย! The Accountant 2 มีแผนเปิดกล้องถ่ายทำในปีนี้ Ben Affleck เตรียมกลับมารับบทนำ

The Accountant ในปี 2016 ที่นำแสดงโดย Ben Affleck ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่จดจำของแฟนๆ หลายคน หลังจากเงียบหายไปนานกว่า 7 ปี ในที่สุดก็ได้มีข่าวดีออกมาว่า The Accountant 2 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภายในปีนี้

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Ben Affleck กำลังจะได้กลับมาสวมบทเป็น Chris Wolff อีกครั้งใน The Accountant 2 แต่ไม่ใช่แค่ Affleck เท่านั้นที่จะได้กลับมา เพราะ Jon Bernthal ก็จะกลับมาสวมบทเป็น Braxton ในภาคต่อเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในรายงานยังได้เปิดเผยอีกว่าตัวภาพยนตร์มีแผนที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ และมีกำหนดการที่จะเข้าฉายภายในปี 2025 อีกทั้งจะยังคงได้ตัว Gavin O’Connor ผู้กำกับจากภาคแรกกลับมาด้วยเช่นกัน

เดิมทีแล้ว The Accountant ภาคแรกเคยถูกวางแผนไว้ว่าจะเป็นภาพยนตร์เปิดแฟรนไชส์ใหม่ของ Ben Affleck แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ถูกหยุดชะงักเอาไว้เนื่องจาก Affleck ติดต้องไปรับบทเป็น Batman ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ซึ่งในตอนนี้เขาได้ถอนตัวจากบทบาทนี้ไปแล้ว ทำให้สามารถกลับมาพัฒนา The Accountant ต่อได้อีกครั้ง ปัจจุบันนี้ Affleck กำลังติดต้องกำกับภาพยนตร์เรื่อง Animals ของ Netflix ที่จะนำแสดงโดย Matt Damon เพื่อนสนิทของเขา และหลังจากถ่ายทำเรื่องนี้เสร็จ เขาก็จะเดินหน้าถ่ายทำ The Accountant 2 ในทันที โดยในตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันที่แน่นอนว่าจะเริ่มถ่ายทำในตอนไหน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้