Ben Affleck กล่าวว่าการถ่ายทำใน The Flash เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

The Flash เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มี Batman เก่าๆ หลายเวอร์ชันปรากฎตัวออกมา หนึ่งในนั้นรวมถึง Batman ของ Ben Affleck และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะพึงพอใจกับการกลับมาในครั้งนี้ เนื่องจากล่าสุด Affleck ได้ออกมาเผยว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ben Affleck ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The MovieReport เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการกลับมารับบทเป็น Bruce Wayne / Batman ของเขาในภาพยนตร์ The Flash ของผู้กำกับ Andy Muschietti ซึ่งเขาได้กล่าวว่าการกลับมาครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นการรับบทเป็นอัศวินรัติกาลที่สนุกที่สุดของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่ต้องทำงานหนักมาก [ออกมาไม่กี่ฉาก] มันเป็นบทรับเชิญจริงๆ และผมก็ไม่ได้คาดหวังหรือคาดหมายว่าจะได้ทำเช่นนี้ แต่คุณรู้ว่าผมรัก Andy และผมก็ตื่นเต้นมาก ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับ Ezra ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมา และได้ลงมือทำ

ผมรักหนังเรื่องนี้และมันสนุกจริงๆ มันมีจิตวิญญาณที่ดีจริงๆ ของความสมดุล ซึ่งโทนเรื่องเป็นสิ่งที่ยากสำหรับหนังพวกนี้ เช่น การพยายามคิดให้ออกว่าควรจริงจัง ควรมืดหม่น ควรตลกแค่ไหน หรือน่าสนใจแค่ไหน พวกเขาทำออกมาได้ดีจริงๆ มีการสร้างสมดุลให้กับโทนเรื่องจริงๆ และผมรู้สึกว่า Andy ทำแบบนั้นกับหนังเรื่องนี้จริงๆ มันสนุกมาก ผมมีช่วงเวลาที่ดีจริงๆ มันจบลงเร็วเกินไป

The Flash ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Affleck

เบน แอฟเฟล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA


การแสดง
  1. This Is Me…Now

    Rex Stone / Biker

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้