ดับฝัน! มีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์ Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay ได้ถูกทาง DC ยกเลิกไปแล้ว

Nightwing ของผู้กำกับ Chris McKay คือหนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ DC ที่อยู่ในการพัฒนามานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องอาจจะไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าโปรเจกต์ Nightwing ได้ถูกทาง DC สั่งยกเลิกไปแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Home of DCU ได้ออกมาโพสต์ภาพของผู้กำกับ Chris McKay และภาพของตัวละคร Richard John “Dick” Grayson หรือ Nightwing จากในฉบับคอมิกส์ พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ฉันหวังว่า Chris McKay จะยังคงทำงานในหนังเรื่อง Nightwing ของเขาอยู่” แต่แล้วความหวังของเขาก็ดับสลายอย่างรวดเร็ว เมื่อจู่ๆ Umberto Gonzalez นักข่าวสายภาพยนตร์จาก The Wrap ได้มาเขียนตอบสั้นๆ ว่า “โปรเจกต์นั้นตายไปแล้ว” ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

แต่อย่าเพิ่งหมดหวังไป เพราะคำพูดของ Umberto Gonzalez ยังถือว่าเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น สุดท้ายก็คงต้องรอทาง DC Studios ออกมายืนยันอีกทีว่าจริงหรือไม่ เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Chris McKay ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เคยได้ออกมาบอกกับทางนิตยสาร SFX ว่าในที่สุดเขาก็หวังว่าเขาจะได้สร้าง Nightwing ร่วมกับ James Gunn และ Peter Safran หัวหน้าคนใหม่ของ DC Studios โดยเขาได้กล่าวว่า

ดูสิ ผมยังคงหวังว่าจะได้ทำอะไรบางอย่างกับมัน ตอนนี้ James Gunn เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย… ผมไม่เคยคุยกับเขาหรือใครที่นั่นเลย แต่ผมชอบตัวละครตัวนั้น ผมหวังว่าผมจะทำอะไรบางอย่างกับเขาได้ นั่นคงจะน่าทึ่งมาก

สำหรับภาพยนตร์ Nightwing จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Richard John “Dick” Grayson หลังจากที่เขาออกจากการเป็น Robin คู่หูของ Batman แต่ด้วยความที่เขายังมีใจที่อยากจะเป็นฮีโร่อยู่เหมือนเดิม เขาจึงตัดสินใจฉายเดี่ยวและใช้ชื่อใหม่ว่า Nightwing ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วโปรเจกต์นี้มันก็ไม่ได้ขัดกับแผนการของ James Gunn และ Peter Safran เท่าไหร่นัก เนื่องจากโปรเจกต์ Batman เรื่องใหม่ของ Gunn แล Safran อย่าง The Brave and the Bold ที่จะมีการแนะนำตัวละคร Robin นั้นก็ไม่ใช่คนเดียวกัน เพราะใน The Brave and the Bold คนที่จะเป็น Robin คือ Damian Wayne ลูกชายของ Batman ซึ่งเป็น Robin คนที่ 4 แต่สำหรับ Grayson นั้นเขาเป็น Robin คนแรก ดังนั้น โปรเจกต์นี้ก็ยังอาจจะมีหวัง คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Twitter,Comic Book,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris McKay

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

11-11-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Winter Park, Florida, USA


การแสดง
  1. The Lego Movie 2: The Second Part

    Larry the Barista (voice)

  2. The Lego Ninjago Movie

    Additional Voices (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้